Tin mới

Người phụ nữ U50 bị người tình đuổi đánh dã man giữa sân nhà

Thứ hai, 27/04/2020, 17:11 (GMT+7)

Chị T. và Nguyễn Đức Phú có quen biết nhau rồi dọn về sống chung như vợ chồng. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi và đây là lần hai người phát sinh mâu thuẫn gay gắt nhất.

Theo tin tức từ Thanh NiênDân Việt, ngày 27/4, Công an xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang điều tra vụ việc chị Lê Thị Kiều T. (44 tuổi, ngụ huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu) bị người tình đánh chém tới mức phải nhập viện.

Cụ thể, chị T. và bạn trai Nguyễn Đức Phú (34 tuổi, ngụ xã Bàu Chinh, H.Châu Đức) quen nhau hơn 1 năm nay. Cả hai thời gian qua đã sống với nhau như vợ chồng và không ít lần người phụ nữ này bị người tình đánh đập, thậm chí dùng mã tấu tấn công.

Gương mặt nhiều thương tích của chị T. (ảnh Thanh Niên)

Xẩm tối ngày 22/4, khi chị T đang đi xe máy đến nhà của Phú ở xã Bàu Chinh. Tại đây, Phú đang dở bữa nhậu với 3 người khác. Cả nhóm ăn tối đến 21 giờ cùng ngày, Phú hỏi chị T. đi đâu. Khi biết chị T. đi thăm con gái ở thị trấn Ngãi Giao, Phú ngỏ ý không tin nên hăm dọa chém. Thấy thế chị T. đã lên xe bỏ chạy.

Khi vừa ngồi lên xe, Phú đã dùng bột chiếc tô sành chọi thẳng vào người. Chị T. lao vụt đi Phú liền cầm mã tấu, chèo lên xe máy khác và phóng đuổi theo.

Khi chị T. chạy đến nhà người quen cách nhà Phú 500m để cầu cứu thì Phú cũng kịp chạy tới. Tại đây, Phú đã dùng mã tấu chém nhiều nhát vào người chị T, trong đó có một nhát trúng mặt khiến chị T. gục ngay tại chỗ.

Dù vết thương đang lành nhưng tinh thần chị T. vẫn còn hoảng loạn (ảnh Dân Việt)

Không dừng lại, Phú tiếp tục tạt nước vào mặt rồi lôi chị T. ra giữa sân tiếp tục dùng mã tấu đánh, chém không thương tiếc. Tên này còn thẳng tay lột áo chị T. giữa sân nhà.

Thấy chị T. bị đánh, nhiều người đã chạy vào can ngăn và báo lên công an xã  giải quyết rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Qua 3 ngày điều trị,  hiện chị T. đã dần hồi phục, nhưng chưa hết hoảng sợ. Trên người của nạn nhân vẫn còn nhiều vết thương, trên mặt bị khâu 7 mũi do bị Phú chém mã tấu. Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news