Tin mới

Người quay clip "cô gái đổ xăng ra đường múa lửa" nói gì?

Thứ tư, 22/11/2017, 15:48 (GMT+7)

Theo chị H., do hoàn cảnh khó khăn, cô gái xin việc không ai nhận nên đã mưu sinh bằng hành động đổ xăng ra đường múa lửa để bán bánh chăm sóc hai con nuôi.

Theo chị H., do hoàn cảnh khó khăn, cô gái xin việc không ai nhận nên đã mưu sinh bằng hành động đổ xăng ra đường múa lửa để bán bánh chăm sóc hai con nuôi.

Ngày 18/11, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip và thông tin ghi lại hình ảnh một cô gái ăn mặc sexy, có hành động đổ xăng ra đường múa lửa.

Theo nội dung clip, cô gái đổ xăng theo hình tròn rồi châm lửa đốt cho cháy ngay bên đường khi dòng xe cộ đang lưu thông cao. 

Khi ngọn lửa bùng lên, cô gái ở bên trong vòng tròn lửa nhún nhảy theo nhạc trong vài phút, một số người thấy kỳ lạ nên dừng xe lại xem.

Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động phản cảm của cô gái giữa dòng xe cộ đông đúc.

Người quay clip cô gái ăn mặc sexy đổ xăng ra đường múa lửa nói gì? - Ảnh 1.

Nhiều người bất bình vì cô gái múa lửa ở đường

Qua tìm hiểu, chúng tôi đã liên lạc được với người quay clip là chị T.H. 

Chị H. cho biết, clip được quay vào khoảng 19h ngày 18/11, tại phía trước một quán nhậu ở ngã tư Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM).

"Đây là lần thứ hai mình gặp cô gái này đang múa lửa. Mình quay clip đăng Facebook làm kỷ niệm. 

Cô gái này đổ xăng, nhảy múa trước quán nhậu để thu hút mọi người, sau đó bán bánh mưu sinh. Khi biểu diễn xong cô gái này sẽ đi mời mọi người mua bánh, mỗi bịch bánh có giá 10.000 đồng", chị H. kể.

Theo chị H. qua hỏi thăm thì biết cô gái này đang nhận nuôi 2 em bé bị bỏ rơi. Do hoàn cảnh khó khăn, đi xin việc nhiều nơi mà không ai nhận nên phải biểu diễn múa lửa như thế để bán bánh, kiếm tiền.

Chị H. cho biết ở rất nhiều quán nhậu ở TP HCM, dễ dàng bắt gặp những cô gái mưu sinh tương tự trường hợp này.

Cô gái ăn mặc sexy, đổ xăng ra đường múa lửa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news