Người thân đau xót khi cô gái đã "đoàn tụ" cùng chồng sắp cưới

Thứ năm, 11/09/2014, 17:22 (GMT+7)

Sau 7 ngày được điều trị tích cực, chị Nguyễn Hải Ly đã qua đời. Cuối cùng cặp vợ chồng sắp cưới đã được "đoàn tụ" trên thiên đường sau tai nạn thương tâm khiến nhiều người xót xa.

Như thông tin đã đưa, chiều tối 1/9, chiếc xe khách Sao Việt 2 tầng chở 48 hành khách trên đường từ Sapa về Lào Cai đã va chạm với xe taxi rồi lao xuống vực sâu 200m tại Km19, quốc lộ 40. Vụ tai nạn thảm khốc này khiến hơn 10 người tử vong, 47 người bị thương. Trong số đó, người ta chú ý đến cặp vợ chồng sắp cưới Trần Anh Tài - Nguyễn Hải Ly.

Ngày 28/8, chị Ly cùng chồng sắp cưới là anh Trần Văn Tài và hai người bạn khởi hành từ Hà Nội lên Lào Cai để nghỉ dưỡng và chụp ảnh cho đám cưới. Theo dự định, nhóm bạn sẽ trở về Hà Nội ngày 31/8 nhưng do hết vé tàu nên phải lùi lại một ngày và đi bằng xe khách. Tai họa ập xuống khi chuyến xe định mệnh từ Sa Pa đến TP Lào Cai bị lao xuống vực. Anh Tài tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng, chị Hải Ly nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, xương chậu. Đến sáng ngày 8/9, chị đã qua đời.

Sự ra đi của chị Ly đã nâng tổng số người tử vong trong vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai lên 14 người.

Sau 7 ngày điều trị, Hải Ly đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Trước khi gặp nạn, Tài và Ly liên tục cập nhật status cũng như hình ảnh dạo chơi, tham quan tại Sapa trong sự hào hứng và thích thú. Không ai ngờ rằng, đó là chuyến đi cuối cùng của đôi tình nhân và cuộc hôn nhân đẹp vẫn còn dang dở phía trước. Theo nhận xét của bạn bè và hàng xóm, Tài là một chàng trai vui tính, hiền lành và hòa đồng với mọi người.

Một ngườu bạn viết trên Facebook của Anh Tài những ngày trước: "Thương em quá. Hôm nay anh đọc báo thấy em mà ngỡ ngàng. Biết em từ nhỏ cùng sở thích đá bóng với anh, trong mắt anh em là cậu bé ngoan, hay cười đùa vui vẻ. Sau hơn chục năm không gặp, mới gần đây em gặp anh trên đường, vẫn cái tính nhắng nhắng giống hồi nhỏ. Em còn hẹn anh đi đá bóng cùng phường mình, vậy mà hôm nay anh nghe tin về em làm anh sốc quá. Cuộc sống mong manh quá.. Mong em yên nghỉ...".

Khi hay tin Hải Ly đã ra đi cùng với Anh Tài, nhiều người thân, bạn bè đã không giấu nổi đau xót và chia sẻ cảm xúc thương tiếc trên facebook cá nhân. Người chị họ của Hải Ly viết: "Hãy yên nghỉ thật nhẹ nhàng, hãy thanh thản ra đi đừng nghĩ rằg mình chưa làm tròn trách nhiệm với bố mẹ, ông bà và người thân. Cô chị họ đanh đá này, phần việc nào của Ly chưa thực hiện được thì hãy để chị Phương và các anh chị em trong gia đình thay nhau làm nốt. Cả nhà sẽ rất nhớ Tài Ly. Ở bên kia chắc Cụ và Ông Ngoại đón được Ly rồi nhỉ? Chắc chắn là không thể thiếu chú rể tương lai đẹp trai cũng đang cười thật tươi đón Ly rồi. Nhớ là sẽ luôn cười thật tươi như này mãi nhé".