Tin mới

Người thân kể lại phút ông Huỳnh Văn Nén gặp tai nạn

Thứ tư, 23/03/2016, 10:38 (GMT+7)

“Cha tôi đập đầu xuống đường, lăn mấy vòng rồi ngất xỉu, trên đầu máu chảy nhiều lắm. Tôi tức tốc chạy đến đưa cha vào phòng khám đa khoa Tân Minh cấp cứu, vừa đi vừa khóc vì sợ ông có mệnh hệ gì” - anh Lượng (con trai ông Huỳnh Văn Nén nói.

“Cha tôi đập đầu xuống đường, lăn mấy vòng rồi ngất xỉu, trên đầu máu chảy nhiều lắm. Tôi tức tốc chạy đến đưa cha vào phòng khám đa khoa Tân Minh cấp cứu, vừa đi vừa khóc vì sợ ông có mệnh hệ gì” - anh Lượng (con trai ông Huỳnh Văn Nén) nói.

Theo thông tin trên tờ Pháp luật Plus, đến 1h ngày 23/3, bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Huỳnh Văn Nén) cùng vợ chồng con trai Huỳnh Thành Lượng và một người cháu cùng túc trực tại phòng cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), nơi ông Huỳnh Văn Nén đang điều trị.

Anh Lượng cho biết, chiều 22/3, ông Nén mượn xe máy của một người cháu để tập đi và tông trúng xe của một người hàng xóm dựng bên đường.

“Cha tôi đập đầu xuống đường, lăn mấy vòng rồi ngất xỉu, trên đầu máu chảy nhiều lắm. Tôi tức tốc chạy đến đưa cha vào phòng khám đa khoa Tân Minh cấp cứu, vừa đi vừa khóc vì sợ ông có mệnh hệ gì”, anh Lượng nói.

Ông Huỳnh Văn Nén đang được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: NĐT

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) cho biết, lúc bị tai nạn, ông Nén đang tập chiếc xe tay ga - loại phương tiện chưa từng xuất hiện trước ngày ông vào tù.  Cô cháu gái cho mượn xe cũng không hề biết ông chưa tập đi xe máy.

"Mười mấy năm trời ông ấy chiến đấu để mong có ngày minh oan cho mình. Giờ về rồi, chẳng lẽ lại gục ở đây sao cô?", bà Cẩm buồn bã hỏi.

Theo người vợ, nhiều khi chồng nói linh tinh, bà phải bỏ đi để tránh nóng giận rồi cãi nhau. Ông cũng không tin tưởng ai cả, lúc nào cũng sợ bị lừa, đầu độc. Rồi lúc tỉnh thì ông cũng biết nói thương vợ, thương con. Bà tính dọn đồ đi bán hủ tiếu lại nhưng chồng không chịu và nói từ từ đợi bồi thường rồi kiếm nghề khác làm ăn cho đỡ cực.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cho biết, khoảng 21h40 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Huỳnh Văn Nén trong tình trạng nguy kịch. Qua kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân Huỳnh Văn Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não. Ngoài ra, ông Nén còn bị một số chấn thương bên ngoài như trầy sướt da đầu, đầu gối và tay….

Bác sĩ Trường Đà – Trường khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay: “Trước mắt chúng tôi sẽ cho bệnh nhân điều trị bảo tồn tại khoa ngoại thần kinh để theo dõi sức khỏe. Chúng tôi sẽ theo sát tình hình sức khỏe của bệnh nhân trong một vài ngày tới để có hướng điều trị tiếp theo”.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao đổi qua điện thoại với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Trường Sơn, Bộ trưởng yêu cầu bệnh viện tập trung cứu chữa và hỗ trợ về viện phí, vì đây là trường hợp bệnh nhân đặc biệt, hiện lại chưa có thẻ bảo hiểm y tế.

Thông tin kể trên cũng cho biết thêm trường hợp kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân có tụ máu nội sọ, bệnh viện sẽ cho phẫu thuật ngay.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news