Tin mới

Người thực dụng đứng top 7 kiểu phụ nữ dễ giàu nứt đố đổ vách

Thứ ba, 16/08/2022, 11:42 (GMT+7)

Đây là những kiểu phụ nữ biết được giá trị đồng tiền, nỗ lực kiếm tiền nhưng không vì thế mà coi đồng tiền là bất khả chiến bại.

Báo cáo Người giàu có năm 2019 đã tiến hành phân tích và thống kê 7 kiểu phụ nữ dễ trở nên giàu có.

1. Những người thực dụng

Người thực dụng đứng top 7 kiểu phụ nữ dễ giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 1

Từ khởi đầu khiêm tốn, những người thực dụng trở nên giàu có nhờ làm việc chăm chỉ và quyết tâm. Họ hiểu rằng tiền bạc không mua được hạnh phúc nhưng sẽ giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Người thực dụng chấp nhận sự thật rằng thành công thường được đo lường bằng các điều kiện tài chính.

2. Những người độc lập

Những người độc lập sử dụng tiền bạc để có được tự do. Đối với họ, tự chủ tài chính giúp bạn không dựa dẫm vào người khác để làm những gì mình muốn. Một khi giành được độc lập, không điều gì có thể khiến họ từ bỏ. Điều này khiến họ nhận thức được rủi ro và muốn kiểm soát cao với các lựa chọn đầu tư của mình.

3. Người thích thám hiểm

Người thực dụng đứng top 7 kiểu phụ nữ dễ giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 2

Những người thích thám hiểm tìm kiếm càng nhiều trải nghiệm càng tốt. Sự giàu có đối với họ đến từ cuộc sống mà họ đang sống. Tiền là tấm vé đưa họ lên đường. 

4. Người theo chế độ dân chủ

Người dân chủ muốn tăng cường sự đại diện và bình đẳng sân chơi. Họ xem vai trò của mình là hỗ trợ những người phụ nữ khác. Họ muốn mở cơ hội cho những người khác và thúc đẩy dân chủ hóa. 

5. Người cung cấp

Người thực dụng đứng top 7 kiểu phụ nữ dễ giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 3

Người cung cấp thường là trụ cột chính trong gia đình. Họ quan tâm nhất đến việc tích lũy tài sản cho con cái. Họ quan tâm đến sự thỏa mãn bản thân từ các lĩnh vực khác trong cuộc sống hơn là tiền bạc nhưng họ muốn có nhiều tiền của để giúp đỡ con cháu họ. 

6. Những người hỗ trợ

Những người hỗ trợ coi sự giàu có là thứ đến từ sức khỏe, gia đình và bạn bè. Họ an toàn về tài chính và sử dụng tiền như một công cụ hỗ trợ bản thân, bạn bè và những người xung quanh đạt được mục tiêu. Họ cung cấp một nấc thang cho những người họ yêu mến và những lý do mà họ tin tưởng. "

7. Người tạo ra di sản

Người thực dụng đứng top 7 kiểu phụ nữ dễ giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 4

Đối với những người tạo ra di sản, sự giàu có là thứ tồn tại ngoài cuộc đời và gia đình họ. Họ muốn sự giàu có của mình để lại thứ gì đó cho con cháu sau khi họ qua đời. Đối với họ, đó là một tấm vé để đảm bảo vị trí của họ trong lịch sử. 

>> Xem thêm: Người phụ nữ đã có chồng vẫn gian díu mập mờ với 18 anh chàng để 'đào mỏ'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news