Tin mới

Người phụ nữ đã có chồng vẫn gian díu mập mờ với 18 anh chàng để 'đào mỏ'

Thứ tư, 03/08/2022, 17:15 (GMT+7)

Quen với cuộc sống sang chảnh, người phụ nữ này đã dày công lên kế hoạch hẹn hò với 18 người đàn ồng cùng lúc để lừa tiền.

Để duy trì cuộc sống "chất lượng cao", một người phụ nữ đã hẹn hò một lúc với gần 20 người đàn ông độc Cảnh sát Phổ Đà, Thượng Hải cho biết họ đã phát hiện một trường hợp lừa tình và lừa đảo hôn nhân với số tiền lên đến 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng) sau khi phát động "Chiến dịch 100 ngày". Hiện những người liên quan đã bị cảnh sát áp dụng những biện pháp cưỡng chế hình sự theo quy định của pháp luật.

Vào đầu tháng 7, công dân Wang Hua đã đến đồn cảnh sát Zhenru thuộc Cục Công an Phổ Đà để trình báo về việc bị bạn gái cũ Wu Mou lừa gần 900.000 NDT (3,1 tỷ đồng). Vào đầu năm 2013, Wang Hua, một người yêu thích nhiếp ảnh gặp người mẫu bán thời gian Wu Mou. Sau một thời gian tìm hiểu, họ chính thức trở thành một cặp vào tháng 6/2017.

Khi mối quan hệ tiến triển, Wu thậm chí còn đề xuất chụp ảnh cưới và mua nhà để về ở cùng Wang Hua, hướng tới một cuộc sống gia đình hạnh phúc trong tương lai. Ngay khi hai người còn đang bàn bạc về việc này thì gia đình Wu Mou gặp biến cố. Bố cô bị ốm nặng và cần 100.000 NDT (hơn 345 triệu đồng) để điều trị. Wang Hua khi ấy đã coi Wu Mou là vợ tương lai nên chuyển tiền cho cô mà không do dự.

Như mọi người đã biết, đây chỉ là khởi đầu. Trong vài năm tiếp theo đó, Wu Mou viện ra đủ mọi lý do để vay tiền bạn trai. Có lần thì cô nói em trai kết hôn, thiếu tiền để mua nhà hay anh họ cô ấy bị công an giữ, phải nộp phạt để tại ngoại... Wang Hua đã chuyển tiền cho "vợ tương lai" mà không đắn đo, đến cuối cùng, khoản tiền lên đến gần 900.000 NDT.

Người phụ nữ đã có chồng vẫn gian díu mập mờ với 18 anh chàng để 'đào mỏ'. Ảnh minh họa: Internet
Người phụ nữ đã có chồng vẫn gian díu mập mờ với 18 anh chàng để 'đào mỏ'. Ảnh minh họa: Internet

Vào nửa cuối năm 2021, Wang Hua tình cờ phát hiện ra Wu đang có quan hệ với một người đàn ông khác, tên Li Fang, yêu cầu cô giải thích. Lúc này, Wu Mou không thể nghĩ ra lý do gì để biện minh. Thậm chí, Wang còn biết bạn gái mình đã kết hôn và có con trai với người đàn ông tên Zeng Mou. Người em họ bị công an xử lý trước đó thực chất là do Wu Mou dùng điện thoại của chồng bịa ra.

Căn cứ vào manh mối mà Wang Hua cung cấp cộng thêm khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện ra Li Fang cũng bị Wu Mou mượn tiền với cùng một chiêu bài. Người đàn ông này mất hơn 1 triệu USD cho Wu Mou, thậm chí còn bán căn nhà duy nhất của mình để cho cô vay tiền.

Điều tra sâu hơn, ảnh sát thực sự tìm thấy 2 người "bạn trai" khác có mối quan hệ rõ ràng với Wu. Một người đã cho cô ta vay 100.000 NDT, người còn lại đang bị dẫn dụ vào tròng nhưng chưa mất tiền.

Sau khi nắm đường bằng chứng, cảnh sát đã bắt giữ Wu Mou tại một căn nhà trên đường Pingliang. Tại cơ quan điều tra, Wu Mou thành khẩn khai nhận mình đã nhiều lần bịa đặt và lừa tiền của 3 người bạn trai.

Hóa ra, Wu Mou gặp Zeng Mou khi anh đến Thượng Hải làm việc vào năm 2012. Vào tháng 10/2014, Wu kết hôn với Zheng khi vừa bước sang tuổi 21. Sau khi kết hôn, không hài lòng với cuộc sống và thu nhập bình thường, Wu Mou bắt đầu đi làm người mẫu đồ họa bán thời gian. Cô bắt đầu đăng ký vay tiền online, mua túi xách, mỹ phẩm hàng hiệu, thường xuyên ở những khách sạn sang trọng và sống cuộc sống chất lượng cao.

Tuy nhiên, hàng tháng cô vẫn liên tục vay, trả tiền. Theo thời gian, Wu không thể kiếm sống qua ngày, nhận thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Khi làm người mẫu bán thời gian, bản thân Wu Mou luôn coi mình còn độc thân và có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Cô đã sử dụng bộ óc khó hiểu của mình để tìm kiếm những người đàn ông độc thân có điều kiện tốt và yêu nhiều người "vì mục đích kết hôn".

Trong thời gian này, Wu Mou đã "vay mượn" từ các "bạn trai" với nhiều lý do khác nhau. Thực tế, toàn bố số tiền vay được cô dùng để trả các khoản vay online và tiếp tục duy trì cuộc sống "chất lượng cao" của mình.

Vì hoàn toàn không thể thực hiện lời hứa kết hôn, Wu Mou đã tính đến chuyện trả lại một phần "khoản vay" cho Wang Hua và những người khác, đồng thời tiếp tục tìm kiếm bạn trai mới với những nỗ lực lấy chỗ nọ bù chỗ kia. Theo lời khai của Wu, vào lúc cao điểm, cô đã gian díu mập mờ với 18 người đàn ông cùng một lúc

Hiện tại, nghi phạm Wu Mou đã bị cảnh sát Phổ Đà bắt giữ theo quy định của pháp luật vì tình nghi lừa đảo. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: Nghi án vụ lừa tình chấn động: Người phụ nữ 35 tuổi đã có chồng và 2 con nhưng vẫn lấy chồng mới cạnh nhà mà không ai biết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news