Tin mới

Áy náy vì lãnh cảm chăn gối, người phụ nữ tuyển nhân tình cho chồng để bù đắp

Thứ sáu, 12/08/2022, 16:05 (GMT+7)

Một phụ nữ 44 tuổi đã gây tranh cãi tại Thái Lan sau khi đăng quảng cáo tuyển dụng phụ nữ "đoan trang và có học thức" để làm tình nhân cho chồng.

Người phụ nữ được xác định là Pattheema Chamnan. Cô cho biết mình đã không ngủ với chồng trong một thời gian và điều này khiến cô cảm thấy mình là một người vợ tồi. Để bù đắp, cô đang muốn thuê một nhân tình cho chồng với hy vọng người này sẽ khiến chồng hài lòng về "sinh lý". Tuy nhiên, cô cũng đòi hỏi nhân tình được thuê về phải có tính  cách dễ chịu và kỹ năng giao tiếp tốt.

Chamnan đưa ra mức lương tối thiểu cho công việc là 450 USD (hơn 10,5 triệu đồng) cộng thêm chỗ ăn, ở miễn phí tại gia đình. Một số người cho biết Chamnan đã chọn được 2 ứng viên cho công việc này.

Áy náy vì lãnh cảm chăn gối, người phụ nữ tuyển nhân tình cho chồng để bù đắp - Ảnh 1

"Ứng viên không nên có con vì đó sẽ trở thành gánh nặng. Họ trông phải đoan trang và giao tiếp tốt", Pattheema Chamnan nói. “Điều quan trọng là họ có thể làm hài lòng chồng tôi về mặt thể chất. Anh ấy là một người đàn ông và cần điều đó. Anh ấy vẫn rất khỏe mạnh và sung mãn. Các nhân tình cũng phải là người bầu bạn và làm anh ấy vui, vì vậy họ cần có nhân cách tốt và vui vẻ".

Tin tức này đã gây ra khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan, vì xét cho cùng, không phải ngày nào bạn cũng thấy một người phụ nữ công khai tìm kiếm nhân tình cho chồng mình. Tuy nhiên, Chamnan giải thích rằng cô lên ý tưởng này vì đang phải chống chọi với bệnh trầm cảm mãn tính. Bản thân cô cảm thấy không thể chăm sóc cho người đàn ông của mình đúng cách.

Áy náy vì lãnh cảm chăn gối, người phụ nữ tuyển nhân tình cho chồng để bù đắp - Ảnh 2

Người phụ nữ 44 tuổi nói: “Tôi muốn tìm nhân tình cho chồng khi tôi đang gặp khó khăn về thể chất. Tôi bị trầm cảm kinh niên và cảm thấy mình không thể chăm sóc chồng chu đáo. Tôi chưa từng ngủ với chồng và điều đó khiến tôi cảm thấy mình không phải là một người vợ tốt ".

Trước đó, tờ Mirror đưa tin chồng của người phụ nữ, Pattagorn đã rất ngạc nhiên khi thấy đoạn video quảng cáo việc làm được lan truyền trên mạng vào tháng trước. Tuy nhiên anh không phản đối ý tưởng của vợ. 

“Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy muốn tìm ai đó để chăm sóc tôi,” người đàn ông nói. “Tôi đã rất sốc khi biết chuyện. Những người đàn ông khác muốn được như tôi nên trao đổi với vợ của họ về điều đó. Họ nên xin phép vợ để không gặp rắc rối trong tương lai. Tôi chưa bao giờ muốn có bất kỳ nhân tình nào nhưng vì vợ đề nghị nên sẽ không từ chối ”.

Áy náy vì lãnh cảm chăn gối, người phụ nữ tuyển nhân tình cho chồng để bù đắp - Ảnh 3

Trong video, Pattheema đảm bảo với các ứng cử viên tiềm năng rằng sẽ không có Đánh ghen. Cô không có vấn đề gì khi thấy chồng ngủ hoặc dành thời gian cho người phụ nữ khác.

Theo tờ Daily Star, vị trí này đã được một phụ nữ 33 tuổi đảm nhận. Người này là bạn của Pattheema. Mặc dù tình nhân này không đúng như những gì Pattagorn mong đợi nhưng anh ấy đã đồng ý thử mối quan hệ.

(Theo odditycentral)

>> Xem thêm: Đứng nói chuyện với vợ người khác, nam thanh niên bị đánh gãy chân phải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news