Tin mới

'Người tình' của Hà Anh Tuấn khoe nhan sắc nóng bỏng ở tuổi U40

Chủ nhật, 27/10/2019, 14:58 (GMT+7)

'Người tình một thời' của Hà Anh Tuấn - ca sĩ Phương Linh mới đây đã đăng tải loạt ảnh tự tin khoe vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ Ca sĩ Phương Linh đã khiến những người hâm mộ không khỏi suýt xoa với nhan sắc và vóc dáng của bản thân qua 3 năm từ 2016 - 2019.

"Tháng 07/2016 và tháng 04/2019. Cuối tuần nhìn về quá khứ của tớ! Chúc các bạn vui! Thứ 7 nhớ đi hẹn hò nhé mấy bạn!", Phương Linh chia sẻ.

Trong loạt ảnh này, Phương Linh diện bikini 2 mảnh, thoải mái để lộ vòng eo thon gọn và vóc dáng săn chắc, thon thả.

Dòng trạng thái mới đây của Phương Linh nhận được đông đảo sự chú ý. Ảnh: Instagram

Sau 3 năm, vóc dáng của ca sĩ Phương Linh dường như không thay đổi quá nhiều, cô vẫn vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Ngay khi đăng tải, Phương Linh đã nhận được vô số những lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Phương Linh có gương mặt đẹp và thân hình đẹp. Ảnh: Instagram

"Ngày càng đẹp mặn mà", "Vẫn nuột nà lắm chị ơi", "Vẫn là cô ấy! Chả thấy dấu hiệu của thời gian", "Chị luôn đẹp"...là những dòng bình luận chủ yếu của người hâm mộ.

Ca sĩ Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hoá, được đông đảo người hâm mộ biết đến khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2016.

Nữ ca sĩ Phương Linh là một trong số những nữ ca sĩ 8X được đánh giá có chuyên môn thanh nhạc tốt. Mặc dù vậy, đã khá lâu Phương Linh hạn chế ra mắt sản phẩm và chỉ tham gia biểu diễn ở một số chương trình.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn được xem là cặp đôi song ca đẹp nhất Vbiz Việt, ca hai từng dính tin đồn hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news