Tin mới

Người tình của 'Triển Chiêu' bất ngờ ly hôn ở tuổi 56

Thứ năm, 05/09/2019, 10:27 (GMT+7)

Người từng khiến Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên si mê đã bất ngờ ly hôn chồng ở tuổi 56.

Mới đây, tờ Sina đưa tin cho hay nữ diễn viên Hong Kong Cung Từ Ân đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng là nghệ sĩ Lâm Vỹ ở tuổi 56.

Theo đó, nàng 'Liên Thái Vân' trong Bao Thanh Thiên 1993 đã trở thành người phụ nữ độc thân khi nuôi hai con một trai và một gái.

Vào ngày 26/8, nam diễn viên Lâm Vỹ đã bị bắt gặp đi cùng một người phụ nữ, họ bước ra khỏi tòa nhà tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau đó, họ nắm tay không rời, lúc người phụ nữ lên xe rời đi, cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt.

Sau khi những hình ảnh này bị công khai, Lâm Vỹ cho biết anh và vợ là Cung Từ Ân ly thân được hai năm. Họ đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cung Từ Ân từng đảm nhiệm vai Liên Thái Vân trong Bao Thanh Thiên. Ảnh: Sina

"Kỳ thật chúng tôi đã ly thân được hai năm. Con đã lớn và chúng tôn trọng quyết định của cha mẹ", Lâm Vỹ trả lời về tình trạng hôn nhân.

Ngoài ra, Lâm vỹ cũng cho biết dù chưa chính thức ly hôn nhưng gia đình hai bên đã sớm biết chuyện và không muốn công khai lên mặt báo.

Lâm Vỹ cũng chia sẻ về bạn gái mới khi cho biết Lưu Chước Mai là người tinh tế "Cô ấy là người tuyệt vời, đem lại cho tôi cảm giác an toàn, giúp tôi đứng dậy sau khoảng thời gian sóng gió".

Cung Từ Ân và Lâm Vỹ kết hôn năm 1999. Ảnh: Sina

Nam diễn viên cũng cho hay mình không tranh chấp căn nhà chung tại Hong Kong cùng Cung Từ Ân. Hai vợ chồng cũng đã độc lập về tài chính từ lâu. Trên trang cá nhân, Cung Từ Ân chúc Lâm Vỹ hạnh phúc.

Cung Từ Ân (1963) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1984.

Mặc dù không phải là nữ chính nổi bật nhưng cô lại có nhiều vai phụ ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.  Cô còn được mệnh danh là 'Quan Âm đẹp nhất màn ảnh' khi thể hiện vai Bồ Tát trong Tây Du Ký (1996).Con gái của cặp đôi là Lâm Khải Linh năm nay 19 tuổi, cũng gia nhập làng giải trí.

Khải Linh thừa hưởng nhan sắc của mẹ, được mệnh danh là "Ngô Bội Từ phiên bản Hong Kong". Con trai Lâm Trác Nghị, 16 tuổi đã cao 1,8 m. Trước đó, Cung Từ Ân cũng đưa hai con đi du lịch mà không có chồng đi cùng, làm dấy lên tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news