Tin mới

‘Nhĩ Khang’ Châu Kiệt hết thời, về quê làm nông dân, khối tài sản thực sự mới choáng

Thứ tư, 19/08/2020, 14:29 (GMT+7)

Sau khi thân bại danh liệt rời khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại của 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Châu Kiệt từng là một trong những nam diễn viên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh cũng là nam tài tử quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên,…

Tuy nhiên, khi đang là ngôi sao hạng A trong showbiz, Châu Kiệt mắc ‘bệnh ngôi sao’ và dính vào hàng loạt scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Trong đó, nam diễn viên bị tố nói xấu bạn diễn, bị cáo buộc cưỡng hôn Lâm Tâm Như khiến cô bị ám ảnh tâm lý suốt nhiều năm. Chưa dừng lại ở đó, ‘Phúc Nhĩ Khanh’ còn vướng ồn ào lái xe gây tai nạn, nghiện ngập cờ bạc.

Sau hàng loạt tai tiếng, Châu Kiệt không còn chỗ đứng trong Cbiz. Hết thời, nam diễn viên quyết định về quê ở ẩn, rút lui khỏi giới giải trí. Trong những hình ảnh mới nhất, Châu Kiệt đang có cuộc sống rất bình yên bên ruộng lớn. Anh ăn mặc giản dị, thăm đồng ruộng, ra dáng nông dân đích thực.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên “Hoàn châu cách cách” thường xuyên chia sẻ những hình ảnh giản dị. Châu Kiệt tâm sự anh rất hài lòng về cuộc sống hiện tại, độc thân và tự do, không cần quan tâm đến ngoại hình.

Tuy trở về quê ở ẩn nhưng Châu Kiệt vẫn là một đại gia ngầm giàu có. Được biết, anh sở hữu nhiều bất động sản ở châu Âu. Cơ ngơi ở Châu Kiệt ở quê là một trang trại với khuôn viên rộng lớn, giống như một lâu đài đồng quê, xung quanh được bao bởi những cánh đồng xanh mướt mắt.

Anh tiết lộ đã mua hàng ngàn mẫu đất ở phía Đông Bắc Trung Quốc để xây dựng trang trại, làm nông. Châu Kiệt nghiên cứu để trồng hai loại gạo hữu cơ, lấy thương hiệu Châu Tiên sinh với tiêu chí đặt sức khỏe lên hàng đầu. Hồi tháng 2, khi dịch Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, anh đã quyên góp 10 tấn gạo ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news