Tin mới

Văn Mai Hương xóa sạch những đau khổ về mối tình bí mật trong quá khứ

Thứ tư, 19/08/2020, 11:42 (GMT+7)

Không chỉ chia sẻ về sự cố lộ clip nóng mà Văn Mai Hương còn tiết lộ về mối tình bí mật trong quá khứ trong lần ra mắt 'đứa con tinh thần' lần này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em tưởng, chúng ta sẽ có một cái kết đẹp. Hoá ra, anh về với cát bụi, lại là cái kết đẹp nhất".

Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Những tưởng cô nàng đang gặp trục trặc với người yêu nhưng thực tế đây là những dòng chia sẻ sau khi nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình sau thời gian bị lộ clip nóng.

Theo chia sẻ của giọng ca "Cầu hôn", sản phẩm âm nhạc lần này là ca khúc cô ưng ý nhất bởi nội dung của nó trùng khớp với chuyện tình trong quá khứ của mình. Theo đó, đây là một mối tình trong bóng tối mà Văn Mai Hương che giấu đến tận thời điểm hiện tại.

Văn Mai Hương từng có mối tình bí mật trong quá khứ.

Chính vì vậy, mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật chính được cô nhập tâm trong từng câu hát. Bên cạnh đó Văn Mai Hương cũng muốn mang đến cho những người phụ nữ thông điệp hãy mạnh mẽ vượt qua sau khi và chấm dứt tất cả về cuộc tình đem lại đầy đau khổ và day dứt.

Ẩn ý từ tên của "đứa con tinh thần" này của Văn Mai Hương chính là muốn xóa sạch những thứ liên quan đến tình cũ rồi gửi lời chúc phúc và bắt đầu tìm lại con đường hạnh phúc của riêng mình.

Văn Mai Hương cùng nam chính trong MV của mình.

Ngoài ra, trong lần ra mắt "đứa con cưng" này, Văn Mai Hương cũng tiết lộ về khoảng thời gian sau khi lộ clip nhạy cảm với tình cũ trong quá khứ. Theo đó, cô nàng đã bày tỏ sự cảm kích ến những người đã luôn động viên, hỏi thăm cô. Đặc biệt, có những nghệ sĩ còn đến tận nhà để động viên và dành tình cảm ấm áp giúp cô vượt qua thời gian khó khăn.

Nổi tiếng là ca sĩ có thực lực, Văn Mai Hương nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Thế nhưng, chuyện đời tư tình cảm của nữ ca sĩ lại vướng không ít lùm xùm. Sau thời gian im hơi lặng tiếng về những ồn ào đời tư, Văn Mai Hương đã trở lại với cuộc sống đời thường và vui vẻ bên bạn trai mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news