Tin mới

'Người tình' Ngô Kiến Huy sẵn sàng chơi trội, đốt trụi xế hộp bạc tỷ trong MV mới

Thứ sáu, 27/12/2019, 15:23 (GMT+7)

Trong MV mới, Miu Lê sẵn sàng chơi lớn, thẳng tay đốt trụi xế hộp bạc tỷ.

Tối 26/12, Miu Lê đã tung ra MV mới mang tên “Còn thương thì không để em khóc”. Đây là một bản ballad buồn, có giai điệu da diết do Đạt G sáng tác riêng cho giọng hát của Miu Lê.

Trong MV lần này, nữ ca sĩ đã đầu tư rất nhiều về tiền bạc lẫn tâm huyết để có được một MV đầy kịch tính. Miu Lê còn chơi lớn khi đập vỡ xe hơi, thậm chí còn đốt trụi xế hộp để có được những cảnh quay chân thực nhất.

Đạo diễn của MV “Còn thương thì không để em khóc” đã kể chuyện qua những lát cắt ký ức rời rạc trong trái tim của Miu Lê. Trong MV, Miu Lê thủ vai từng có một tình yêu tuyệt đẹp bên người thương. Đó là một cô gái yêu cuồng nhiệt, nhưng lúc cần vượt qua nỗi đau thì cũng vô cùng mạnh mẽ.

Miu Lê đốt trụi xế hộp trong MV mới

Ngoài giọng hát, trong MV lần này, Miu Lê cũng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Những cảnh gào khóc, ánh mắt tiếc nuối được Miu Lê truyền tải trọn vẹn giúp giai điệu đượm buồn của bài hát chạm đến trái tim khán giả.

Đây không phải là MV mà tôi khóc nhiều nhất nhưng là MV ám ảnh nhất. Không riêng cảnh đốt, đập vỡ xe mà tất cả những cảnh xuất hiện trong MV này đều để lại tôi cảm xúc rất lớn. Loạt hình ảnh trong MV đan xen giữa hiện tại và quá khứ thực sự khiến người ta phải suy nghĩ, tiếc nuối và đau khi nghĩ về tình yêu đó”, Miu Lê chia sẻ về MV mới.

Tạo hình của Miu Lê trong MV mới

Ngoài sự nghiệp ca hát, Miu Lê còn rất thành công khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Cô đảm nhận vai chính qua một loạt bộ phim nổi tiếng như: Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua,… Trong phim “Cô gái đến từ hôm qua” Miu Lê đóng cặp đôi với Ngô Kiến Huy, cả hai đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê Ngô Kiến Huy