Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh thừa nhận đã sai sau phát ngôn xúc phạm Jack

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:53 (GMT+7)

Sau phát ngôn xúc phạm Jack gây bão cộng đồng mạng, ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng thừa nhận mình đã sai.

Mới đây, Duy Mạnh đã có những phát ngôn gây bão giữa vụ lùm xùm của Jack và công ty quản lý. Theo đó, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cho rằng người nhận vai trò sáng tác, phối khí, đánh đàn quan trọng hơn người chỉ biết hát, Jack thực sự chẳng có tài cán gì. Nếu không có K-ICM thì Jack sẽ chẳng thể nào nổi tiếng được nhưng thường khán giả chỉ biết đến người cầm mic mà thôi.

Phát ngôn gây bão của Duy Mạnh

"...Thằng đánh đàn kia nó biết hòa âm phối khí, nó biết sáng tác. Nó có tài hơn thằng kia. Nhờ những bài hát nó bỏ công sức chất xám ra mà thằng kia mới nổi tiếng được. Thằng kia chỉ vác mồm mà hát chứ có tài gì? Nhưng khi nổi tiếng lên thì khán giả chỉ ưu ái và biết đến thằng hát chứ đ.é.o quan tâm tới thằng làm nhạc và sáng tác”, nam ca sĩ nhận xét.

Phát ngôn này của Duy Mạnh hứng nhiều “gạch đá” từ dư luận vì hiểu nhầm vai trò của Jack và K-ICM. Sau phát ngôn này, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận mình đã sai. “Tao vừa trả lời Fan. Cmt số 1 tao nhận định sao vì chưa nắm rõ thông tin. Nên tao nhận lỗi”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Duy Mạnh thừa nhận mình đã sai

Ca sĩ Duy Mạnh vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây bão trên mạng xã hội. Tuy nhiên lần này, có lẽ do “hóng biến” chưa kĩ, dẫn đến những hiểu lầm khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Hiện tại, anh đã xóa dòng bình luận về phát ngôn xúc phạm Jack ở trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Jack