Tin mới

'Người tình' Ngọc Trinh lên tiếng khi 'số nhọ' lần thứ 3 rơi vào hoàn cảnh éo le

Thứ ba, 24/03/2020, 09:39 (GMT+7)

Người tình một thời của Ngọc Trinh lên tiếng giãi bày nỗi lòng khi liên tiếp 3 lần rơi vào hoàn cảnh éo le "tiến thoái lưỡng nan".

Cách đây ít giờ, người tình một thời của Ngọc Trinh giãi bày tâm sự khi lần thứ 3 liên tiếp rơi vào hoàn cảnh éo le bị cách ly. "Ông bầu" Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tâm sự: "Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái".

Người tình Ngọc Trinh trải lòng khi tiếp tục rơi vào hoàn cảnh éo le vì cách ly. Ảnh internet

Chia sẻ của người tình Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người đồng cảm cũng có người vẫn dành cho Khắc Tiệp lời chỉ trích. Được biết, hiện tại, chung cư nơi "ông bầu" Ngọc Trinh ở đang bị cách ly.

Phản ứng gây tranh cãi của Vũ Khắc Tiệp khi bị cách ly. Ảnh internet

Trước đó, người tình Ngọc Trinh đã trải qua 2 lần cách ly, một lần tại nhà, và một lần tại bệnh viện. Khi phải cách ly ở khu tập trung, Vũ Khắc Tiệp đã thể hiện thái độ thiếu hợp tác và có những lời lẽ không hay. Sau khi bị chỉ trích, người tình Ngọc Trinh đã lên tiếng xin lỗi. Không chỉ vậy, "ông trùm chân dài" này còn bị đưa lên sóng Thời sự như một sự mỉa mai.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông trùm chân dài "máu mặt" khi sở hữu nhiều người mẫu đình đám, trong đó phải kể đến là Ngọc Trinh. Với bàn tay của mình, Vũ Khắc Tiệp đã biến cô gái miền Tây đen nhẻm thành Ngọc Trinh với danh xưng "nữ hoàng nội y" như ngày nay. Trước đây, cả hai đã từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay. Thời gian gần đây, cặp đôi gây chú ý với những vlog đập hộp hàng hiệu, những chuyến du lịch xa xỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news