Tin mới

Người tình ồn ào của Lê Công Tuấn Anh nhắc lại chuyện từng muốn lãng quên

Thứ tư, 15/04/2020, 08:28 (GMT+7)

Người tình ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi dám đối mặt nhắc lại chuyện từng muốn chôn vùi mãi trong quá khứ liên quan đến nam tài tử này.

Tham gia một talk show mới đây, người tình ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi đối mặt nhắc lại chuyện quá khứ từng muốn chôn vùi suốt nhiều năm với nam tài tử này. Đào Vân Anh khẳng định mối quan hệ tốt đẹp và coi Lê Công Tuấn Anh là một kỷ niệm đẹp của đời mình:

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh nói về chuyện cũ với nam tài tử quá cố. Ảnh internet

"Thật ra, không phải vì đau buồn hay xấu hổ mà tôi không muốn nhắc tới chuyện cũ với anh Lê Công Tuấn Anh. Anh ấy là một người anh và là kỷ niệm đẹp, câu chuyện đẹp trong cuộc đời tôi”.

Trước đây, Minh Anh - bạn gái của Lê Công Tuấn Anh từng bất ngờ chia sẻ Đào Vân Anh là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của cô và nam tài tử. Trước lời tố cáo này, Đào Vân Anh cho biết: "Đó là những kỷ niệm đẹp và đau, tôi đã thực sự quên thì bỗng một ngày Minh Anh gợi lại. Trong đó, có nhiều điều cô ấy nói không đúng sự thật”.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Đào Vân Anh. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Đào Vân Anh là nữ diễn viên đình đám trong showbiz Việt. Trải qua cuộc tình ồn ào, Đào Vân Anh ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Tình cũ của Lê Công Tuấn Anh chia sẻ, cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân của hai con trai Shisha và Oxy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news