Tin mới

"Người tình tin đồn" lên tiếng chê Tim ham vui

Thứ tư, 28/01/2015, 11:47 (GMT+7)

Sau những lùm xùm về nghi vấn có tình cảm với Tim, DJ Ngọc Anh đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện với dư luận.

Sau những lùm xùm về nghi vấn có tình cảm với Tim, DJ Ngọc Anh đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện với dư luận.

Chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh xảy ra nhiều mâu thuẫn trong thời gian vừa qua đã khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa Tim và DJ Ngọc Anh.

Có nhiều tin đồn cho rằng, giữa nam Ca sĩ Tim và DJ Ngọc Anh có mối quan hệ trên mức bạn bè khi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Và đây chính là nguyên nhân khiến Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi.

Những bức ảnh thân thiết giữa Tim và "người tình tin đồn" khiến không ít người hiểu nhầm

Trước những tin đồn của dư luận, DJ Ngọc Anh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Trao đổi trên báo Giađinh online, Ngọc Anh khẳng định giữa cô và Tim chỉ dừng ở quan hệ bạn bè thân thiết do hợp tác với nhau. "Hợp tác qua công việc đâm ra thân thiết rồi có những hình ảnh bị hiểu lầm nên bị gắn vào cái mác “người tình tin đồn” như vậy đấy" - Ngọc Anh chia sẻ.

"Bạn gái tin đồn" của Tim không ngần ngại nhận xét: "tôi nghĩ Tim vẫn còn trẻ, ham vui và chưa sẵn sàng làm nguời đàn ông có gia đình đâu! Dù cậu ấy rất yêu thương con. Còn về cách làm chồng chắc Tim cần phải học hỏi nhiều mới có thể làm tròn nhiệm vụ được. Có những lúc Tim tâm sự với tôi về gia đình thì tôi thấy khác xa với những gì cậu ấy chia sẻ với công chúng. Tôi cũng chưa rõ sự thật là như thế nào nên chỉ bức xúc căn cứ vào những lời chia sẻ mà cậu ấy nói với tôi".

Theo tin tức trước đó, Tim đã lên tiếng khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật và mãi chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh.Ông xã Trương Quỳnh Anh cho biết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news