Tin mới

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi khoe hai con, nhan sắc mặt mộc mới gây chú ý

Thứ hai, 28/12/2020, 10:27 (GMT+7)

Người tình ồn ào một thời của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi khoe cận mặt dung nhan của hai quý tử, nhưng nhan sắc mặt mộc của nữ diễn viên mới là tâm điểm.

Cách đây ít giờ, người tình ồn ào một thời của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh khoe hai quý tử nay đã lớn phổng phao. Hai con của tình cũ Lê Công Tuấn Anh sở hữu nét khôi ngô và thông minh, đáng yêu.

Lần hiếm hoi tình cũ Lê Công Tuấn Anh khoe con trai. Ảnh internet

Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại chính là màn khoe nhan sắc của tình cũ Lê Công Tuấn Anh. Nữ diễn viên tự tin để mặt mộc đẹp không tì vết thách thức thời gian. Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Đào Vân Anh vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Dù để mặt mộc nhưng Đào Vân Anh vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Ảnh internet

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh hiện đang làm mẹ đơn thân và dành thời gian cho đam mê nghệ thuật cũng như kinh doanh. Nữ diễn viên thời gian gần đây xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

>> Xem thêm: Bạn thân Nhã Phương bị Trường Giang làm cho muốn 'độn thổ' giữa sự kiện đông người vì đùa quá đà

Đào Vân Anh tâm sự, làm mẹ đơn thân là điều không hề dễ dàng đặc biệt lại là mẹ của hai nhóc tỳ. Chính vì vậy, tình cũ Lê Công Tuấn Anh luôn nỗ lực làm việc gấp đôi gấp ba so với người khác. Ngoài thời gian đi diễn, cô còn kinh doanh bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Đào Vân Anh đã từng rơi không biết bao nhiêu nước mắt vì ồn ào với cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Trước đây, khi sự nghiệp đang bắt đầu ở đỉnh cao thì Đào Vân Anh dính lùm xùm chuyện tình ái với cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh. Nữ diễn viên bị cho là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của nam diễn viên điển trai này. Không chỉ vậy, Đào Vân Anh còn bị nghi chính là nguyên nhân khiến Lê Công Tuấn Anh đi vào đường cùng phải chọn cách ra đi mãi mãi.

>> Xem thêm: Đăng ảnh bên bạn gái Hot girl, em chồng Hà Tăng lại gây chú ý vì hành động đẹp

Trước ồn ào này, khi đó, Đào Vân Anh chỉ biết cách thu mình và trốn trong "ốc đảo" riêng không dám ló mặt ra ngoài. Phải mất nhiều năm, nữ diễn viên mới đủ tự tin tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news