Tin mới

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lộ mối quan hệ bí mật với sao nam đình đám, từng suýt làm đám cưới

Thứ năm, 03/12/2020, 11:02 (GMT+7)

Sau chuyện tình tưởng chết đi sống lại với Lê Công Tuấn Anh, Đào Vân Anh lộ mối quan hệ bất ngờ với một sao nam đình đám showbiz.

Nhắc đến Đào Vân Anh là nhắc đến một quá khứ đẫm nước mắt vì chuyện tình liên quan đến cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Sóng gió ập đến khi còn quá trẻ khiến nữ diễn viên chỉ muốn trốn khỏi thế gian này. Sự cố còn khiến nữ diễn viên "không ngóc đầu lên được" trong suốt thời gian dài.

Mối quan hệ bí mật nay mới được phơi bày. Ảnh internet

Nói đến chuyện tình cảm của nữ diễn viên này người ta thường chỉ nhớ đến Lê Công Tuấn Anh. Tuy nhiên, có một chuyện tình bí mật của tình cũ Lê Công Tuấn Anh với một sao nam đình đám ít ai biết. Mối quan hệ đó đến tận sau này mới bị phát hiện.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, bất chấp thời gian. Ảnh internet

Theo đó, trong chương trình phát sóng trên VTV3, người đàn ông này đã xuất hiện và tiết lộ trong quá khứ đã từng rất thân thiết với tình cũ Lê Công Tuấn Anh. Thậm chí, theo sao nam này, anh đã từng muốn tỏ tình, suýt cưới nữ diễn viên xinh đẹp nhưng do khi đó nghèo quá nên không dám ngỏ lời.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền trong mắt bố chồng - Chế Linh sau khi về làm dâu, lộ con người thật

Người đàn ông gắn bó với Đào Vân Anh hơn 1 thập kỷ qua, hiểu được những sóng gió đau buồn mà cô trải qua lại là một nhân vật vô cùng quen thuộc. Đó chính là nam nghệ sĩ Quang Thắng. Ai cũng hoàn toàn bất ngờ khi đến tận bây giờ mới biết về mối quan hệ giữa tình cũ Lê Công Tuấn Anh và "Táo Kinh Tế".

Cô từng đau khổ vì liên quan đến bi kịch của Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Trải qua hơn chục năm làm bạn, nam diễn viên và Đào Vân Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp bên nhau. Cả hai trở thành những người bạn thân, tri kỷ của nhau.

>> Xem thêm: Trường Giang lộ bí mật 'chấn động' trong quá khứ còn gây ngỡ ngàng hơn cả ồn ào với các chân dài

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh nay đã trở thành người phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt, trở thành bà mẹ đơn thân của hai nhóc tì. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên một tay cáng đáng mọi chuyện, lo toàn cho gia đình và các con. Nỗi đau quá khứ với Lê Công Tuấn Anh nay đã ngủ yên và nữ diễn viên vẫn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho cố nghệ sĩ bạc mệnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news