Tin mới

Người tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng tiếp tục phát ngôn gây sốc

Thứ năm, 20/12/2018, 10:48 (GMT+7)

Người tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng tiếp tục lên tiếng và cho rằng: "Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhỡn nhơ mà không ai biết" khiến dư luận xôn xao.

Người tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng tiếp tục lên tiếng và cho rằng: "Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhỡn nhơ mà không ai biết" khiến dư luận xôn xao.

Sau khi tố Nguyễn Thị Hà giật chồng, mới đây người phụ nữ tự nhận đã giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thời đi thi hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục lên tiếng về sự việc. Theo đó, cô viết:

"Bản tính tôi vẫn luôn là người chọn im lặng. Im lặng và nghĩ thôi tất cả là số phận... Nhưng hôm nay, vì sao tôi quyết định lên tiếng

Tôi lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân, tôi đến với anh Trung và sinh con xuất phát từ tình yêu anh Trung dành cho tôi. Một người đã từng li hôn và có 2 con như tôi đã từng tin đây là một phép màu. Yêu thương và hi sinh bằng cả lòng kính trọng. Vậy mà đôi khi vì chút sĩ diện bản thân họ nói với mọi người là tôi gài bẫy.

Tôi lên tiếng vì không muốn thêm 1 người phụ nữ nào phải khổ như tôi. Không có 1 đứa trẻ nào phải ra đời trong bất hạnh. Khi yêu anh Trung tôi ở Huế, anh ở Sài Gòn, tôi không hề biết các mối quan hệ của anh Trung cho đến về sau khi mọi thứ đã muộn... Kể từ đó tôi không hề đăng gì có liên quan đến anh Trung trên Facebook nữa vì không muốn làm tổn thương ai. Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa.

Người phụ nữ tố Trần Thị Hà tiếp tục lên tiếng. Ảnh internet

Tôi lên tiếng vì quá sốc khi người anh Trung cưới, quyết định từ bỏ con, cho chúng một cuộc sống không cha chính là cô Hà - người hiểu rõ về mối quan hệ của tôi và anh Trung, người tôi đào tạo giúp đỡ. Người đã xuống tóc quy y.

Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhỡn nhơ mà không ai biết. Tôi biết ngày hôm nay công khai vấn đề này là tôi đang sống trong giông bão dư luận, người thương không ít người ghét cũng quá nhiều...Nhưng tôi đã nói ra là tôi sẵn sàng đối mặt. Tòa án công minh nhất chính là Tòa án lương tâm. Tôi không nói sau lưng, cũng không dùng facebook ảo, tôi sẵn sàng đối mặt với những gì tôi đang nói.

Tôi đã từng im lặng 1 lần để người khác ngang nhiên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nên giờ đây nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào 1 buổi livetream công khai".

Ảnh cưới của Trần Thị Hà. Ảnh internet

Trước đó, người này tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng. Người này post ảnh đám cưới của Nguyễn Thị Hà với chồng là T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP HCM. Chỉ sau 2 tháng đi tu, Nguyễn Thị Hà đã kết hôn với người đàn ông đã từng có vợ con khiến công chúng hoang mang.

Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Hà vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Người đẹp này mang số báo danh 316 được đánh giá là thí sinh tiềm năng với chiều cao 1,71 m với gương mặt hiền lành phúc hậu và đặc biệt là mái tóc suôn mượt.

Nguyễn Thị Hà giảnh giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất. Dừng chân tại cuộc thi, Nguyễn Thị Hà không còn tham gia các hoạt động trong showbiz Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news