Tin mới

Người trong giang hồ phần 5 - Phim ca nhạc đáng trông đợi đầu năm Đinh Dậu 2017

Thứ ba, 24/01/2017, 10:16 (GMT+7)

Sau thành công vang dội của “Luật nhân quả” với 95 triệu lượt xem trên YouTube, “Người trong giang hồ” phần 5 – Thần thám Trần Hạo Nam hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với chủ đề cực hot hiện nay đó là vấn nạn bắt cóc trẻ em.

Sau thành công vang dội của “Luật nhân quả” với 95 triệu lượt xem trên YouTube, “Người trong giang hồ” phần 5 – Thần thám Trần Hạo Nam hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với chủ đề cực hot hiện nay đó là vấn nạn bắt cóc trẻ em.

 

Tiếp nối thành công của những phần trước, Lâm Chấn Khang tiếp tục thủ vai nam chính với những phân cảnh phim vô cùng đặc sắc và thú vị. Được biết, “Thần thám Trần Hạo Nam” được chính Lâm Chấn Khang lên ý tưởng, viết kịch bản và làm đạo diễn.

Với những tình tiết hài hước và những cảnh quay hành động táo bạo, bộ phim sẽ mang đến một góc nhìn vô cùng khác biệt về vấn đề xã hội đang nóng trong thời gian vừa qua: bắt cóc trẻ em.

Trailer chính thức của “Thần thám Trần Hạo Nam” đã khiến hơn 1 triệu khán giả tò mò và trông đợi.

Chia sẻ về quá trình làm phim, nam ca sỹ Lâm Chấn Khang tâm sự: “Quá trình quay phim đôi khi xảy ra những tình huống bất ngờ, điều này bắt buộc cả ekip phải vô cùng tập trung vào công việc.

 

 

Trong cảnh quay A Minh xuất hiện thì trời bắt đầu mưa, lúc đó Khang cùng cả ekip đã rất lo lắng và có ý định đóng máy. Nhưng rất may sau đó trời ngừng mưa và cảnh quay vẫn bắt kịp tiến độ. Đó là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Khang cho phần 5 Người trong giang hồ - Thần thám Trần Hạo Nam. Hy vọng bộ phim sẽ được mọi người quan tâm và chia sẻ.”

 

Trong phần 5 “Người trong giang hồ” lần này sẽ là sự góp mặt quen thuộc của Kim Jun See - cô gái xinh đẹp thủ vai A Minh. Được biết, phần 5 sẽ có những cảnh quay hành động của nữ diễn viên trẻ, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các diễn viên khách mời đã nhiều lần hợp tác cùng Lâm Chấn Khang: Quán quân Siêu hài nhí Tin Tin, Trung Lùn, Hữu Tín nhóm Xpro, La Thành, Xuân Nghị…

 

Hành động gây cấn, hài hước rộn ràng, sâu lắng đến rơi nước mắt. Đó sẽ là những cung bậc cảm xúc mà ít bộ phim ca nhạc nào cũng có thể lột tả được. “Thần thám Trần Hạo Nam” dám chắc sẽ làm khán giả cảm thấy hài lòng và thích thú.

 

Được biết, bộ phim sẽ được ra mắt vào đúng dịp Tết âm lịch. Dự kiến ra mắt khán giả vào ngày mùng 10 (âm lịch). Hãy cùng chờ đón phần 5 “Người trong giang hồ - Thần thám Trần Hạo Nam” nhé!

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news