Tin mới

Người vợ trẻ bị cả gia đình chồng thiêu sống vì thiếu tiền hồi môn

Thứ hai, 11/12/2017, 10:11 (GMT+7)

Do thiếu tiền hồi môn nên cô dâu trẻ phải chịu cái chết oan nghiệt do chính chồng và gia đình nhà chồng gây ra.

Do thiếu tiền hồi môn nên cô dâu trẻ phải chịu cái chết oan nghiệt do chính chồng và gia đình nhà chồng gây ra.

Theo Times Of India, nạn nhân của vụ việc là Parvinder Kaur, 24 tuổi sống tại khu dân cư Vikaspuri, phường Patel Nagar, quận Tây Delhi, Ấn Độ.

Năm 2012, Parvinder Kaur kết hôn cùng chàng trai Gurcharan Singh (27 tuổi) và hiện đã có một cậu con trai.

 Parvinder Kaur bên người chồng và cũng là hung thủ gây ra cái chết đau đớn cho mình. Ảnh: Times Of India

Ngày 18/8/2017, tiếng kêu cứu đau đớn của Parvinder đã khiến cả khu phố phải giật mình. Ngay sau đó, tin tức đã lan tới gia đình bố mẹ đẻ của cô. Cha của Parvinder cùng với hai người anh em vội vàng xông tới nhà thông gia. Tới nơi, hiện ra trước mắt họ là hình ảnh kinh hoàng. Parvinder cháy như một ngọn đuốc.

Gia đình nhanh chóng đưa cô vào cấp cứu ở Bệnh viện Safdarjung.

Tuy nhiên, Parvinder sau đó đã không thể qua khỏi vì bị bỏng tới 90% diện tích cơ thể.

Ngày 19/8 vừa qua, trước khi qua đời, Parvinder cố gắng dùng nốt chút sức lực yếu ớt để tố cáo về việc mình bị nhà chồng mưu sát với lực lượng chức năng: "Họ mua sẵn dầu hỏa từ lâu rồi, chờ khi có cơ hội là ra tay giết tôi".

Tại đồn cảnh sát, gia đình Parvinder Kaur đưa ra cáo buộc cô đã bị gia đình chồng thiêu chết chỉ vì lý do là không trả thêm khoản tiền hồi môn vô lý do nhà chồng yêu cầu.

Cụ thể, cách đó nửa tháng, phía gia đình nhà Gurcharan liên tục yêu cầu cô Gurcharan và gia đình cô trả thêm các khoản tiền hồi môn "bổ sung" là 1.000.000 rupee (khoảng hơn 350 triệu đồng).

Cha mẹ cô Gurcharan lại không kịp xoay sở số tiền lớn như vậy nên nhất quyết từ chối. Yêu cầu lấy tiền không được nên gia đình chồng bịa ra chuyện cô Parvinder Ngoại tình và đuổi hai mẹ con cô ra khỏi nhà, Jasmeet Singh - anh trai của nạn nhân nói.

Ngày 18/8, cô Parvinder về nhà chồng lấy thêm quần áo cho con trai và một số giấy tờ cá nhân quan trọng. Nhưng cô không ngờ đây cũng là ngày mà cô bị chính những người tàn độc trong gia đình chồng lấy mạng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news