Tin mới

Người vợ xinh đẹp ôm tiền và trang sức bỏ trốn sau 3 ngày cưới

Thứ hai, 11/07/2016, 14:41 (GMT+7)

Sau khi vay mượn để tổ chức đám cưới rình rang và mua nhà sống cùng cô vợ xinh đẹp, chàng trai nghèo ở Trung Quốc đã phải ôm nợ vì người vợ bỏ đi chỉ sau 3 ngày cưới.

Sau khi vay mượn để tổ chức đám cưới rình rang và mua nhà sống cùng cô vợ xinh đẹp, chàng trai nghèo ở Trung Quốc đã phải ôm nợ vì người vợ bỏ đi chỉ sau 3 ngày cưới.

Xem thêm:

[mecloud]m1KcCKqtyD[/mecloud]

Chàng trai có tên Liu, sống ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc quen một cô gái ở làng bên cạnh vào tháng 2/1013. Sau một thời gian hẹ hò, tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Chi phí tổ chức đám cưới tốn khoảng 200.000 NDT (khoảng 670 triệu đồng).

 
Ảnh cưới của vợ chồng Liu. Nguồn Shanghaiist

Sau đám cưới họ sống trong ngôi nhà được xây trong vách núi, nhưng để làm hài lòng vợ, chàng trai và gia đình chồng đã phải mua một ngôi nhà khác trong làng để hai vợ chồng trẻ sống.

Ngôi nhà trước đây gia đình Liu ở và vợ chồng anh trải qua đêm tân hôn ở đây. Nguồn Shanghaiist
Sau đó anh vay nặng lãi để mua ngôi nhà khác để làm vừa lòng vợ mới cưới. Nguồn Shanghaiist

Tuy nhiên, sau 3 ngày cưới hỏi, người vợ xinh đẹp của Liu mang theo trang sức, toàn bộ tiền của hai vợ chồng bỏ trốn.

Anh Liu kể: "Vợ tôi nói rằng muốn mua đồ. Sau khi tôi lấy xe máy chở vợ tới cửa hàng và chờ bên ngoài, nhưng cô ấy đã không trở lại". Sau vài ngày không thấy vợ về, Liu có đến chỗ làm của vợ tìm gặp nhưng bị từ chối và biến mất từ đó.

Liu hiện đang nợ khoảng 80.000 NDT từ sau đám cưới. Nguồn Shanghaiist

Liu hiện đang làm đầu bếp cho một khách sạn gần nhà, anh chưa từng rời khỏi ngôi làng nơi mình sinh ra nên không biết phải làm sao để tìm được vợ.

Liu đã phải nhập viện vì suy nghĩ căng thẳng trong thời gian dài. 

Liu đã kiện vợ ra tòa đòi bồi thường và tòa đã yêu cầu người vợ phải trả lại 90.000 NDT nhưng hiện anh vẫn chưa nhận được tiền. Hiện chàng trai nghèo đang nợ khoảng  80.000 NDT.

Liu cho biết anh đã tìm hiểu một số cô gái khác sau khi vợ cũ bỏ đi, nhưng anh không có tiền để tổ chức thêm một đám cưới nữa.

Xem thêm:

[mecloud]CetL2aZrb5[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news