Tin mới

Người yêu cũ chú rể mặc váy cưới, quỳ gối giữa hôn trường xin lỗi

Thứ ba, 09/04/2019, 11:49 (GMT+7)

Cô gái trẻ đã trang điểm lộng lẫy, mặc váy cô dâu rồi xông vào đám cưới người yêu cũ, cầu xin anh ta quay lại.

 

 

Trong video, cô người yêu cũ quỳ trước mặt chàng trai và gào khóc nói: "Đó là lỗi của em" để lại cô dâu và quan viên hai họ trong sự ngỡ ngàng. Sau đó, cô dâu mang tâm trạng phẫn nộ rời khỏi sân khấu, bỏ lại cặp đôi trong màn kịch xấu hổ này.

Được biết đoạn video dài 30 giây này được quay tại một đám cưới ở Hồ Nam, Trung Quốc. Theo Star Video, chú rể đã chia tay bạn gái cũ do tính cách không hợp nhau. Anh có vẻ rất bất ngờ khi thấy bạn gái cũ mặc trang phục cô dâu xuất hiện tại lễ cưới của mình.

Cô gái quỳ xuống cầu xin chàng trai tha thứ, cho mình một cơ hội khác. Trong khi đó, chàng trai nắm chặt tay vị hôn thê và nỗ lực trấn an cô dâu của mình.

Người yêu cũ chú rể ăn mặc lộng lẫy tới lễ cưới khiến cô dâu vô cùng choáng váng. Ảnh: Sina news

MC đám cưới cũng đã bị sốc trước cảnh tượng này, chỉ biết thốt lên "chúng ta đang gặp một tình huống không ngờ... có lẽ đây là thực tế của tình yêu".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ cô dâu và lên án cô bạn gái cũ "vô lý" này. "Đừng phá hủy mối quan hệ của người khác chỉ để thỏa mãn nỗi ám ảnh của bản thân", "Đây chính xác là lý do tại sao không thể làm bạn  với người yêu cũ"... là những bình luận nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news