Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp "tai nạn", tóc bị cháy rụi

Thứ sáu, 06/03/2015, 11:00 (GMT+7)

Nữ MC Kỳ Duyên đã gặp sự cố mà cô gọi là "một tai nạn lãng xẹt" khiến mái tóc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cháy xém.

Nữ MC Kỳ Duyên đã gặp sự cố mà cô gọi là "một tai nạn lãng xẹt" khiến mái tóc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cháy xém.

Mới đây, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ sự cố hài hước dở khóc dở cười của mình. Theo tin tức, trong lúc Kỳ Duyên tắm, do không để ý nên đã để tóc vướng vào ngọn đèn cầy để trên thành bồn.Vì vậy, một phần tóc của Kỳ Duyên bị cháy xém.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: "Sau bốn ngày liên tiếp bay show rồi quay phỏng vấn cho Thuý Nga. Đêm cuối cùng xong hết công việc về phòng hotel (khách sạn - PV) vặn bồn tắm nằm ngâm để xả stress.

Nhưng ngâm nước nóng và xà bông bọt không chưa đủ, là con người nghệ sĩ em còn phải thắp đèn cầy, nghe nhạc jazz, cầm một ly rượu vào bồn... tận hưởng.Đang thả hồn lâng lâng bỗng nghe mùi khét khét, kệ bỏ qua,mắt vẫn lim dim. Rồi bỗng thấy đầu hơi nóng...

Giật bắn mình tỉnh dậy thì ra tóc mình đã chạm vào ngọn đèn cầy để trên thành bồn tắm khi ngửa đầu ra phía sau! Đầu đang bốc lửa! Và kết quả là cháy rụi hết một lỗ trên đầu!Thôi từ nay em xin hát bài... "vừa đôi tay ước muốn tù đầy tóc cháy bạc màu vết dấu tình sầu... tình ơi dù sao đi nữa ai sẽ yêu em?".

Hình ảnh mái tóc bị cháy của MC Kỳ Duyên

Sau khi chia sẻ sự cố này, nhiều bạn bè và fan hâm mộ gửi lời hỏi thăm và động viên nữ MC Kỳ Duyên. Tuy nhiên, cũng không ít người ngờ vực, nữ MC chỉ hài hước, đây không phải là mái tóc của Kỳ Duyên.

Xem video MC Kỳ Duyên khiến khán giả cười sảng khoái

 

MC Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp cuốn hút

Kỳ Duyên không chỉ nổi tiếng bởi sự duyên dáng và khả năng ứng biến tuyệt vời trên sân khấu mà cô còn rất được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news