Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhập viện sau scandal phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 02/10/2015, 10:51 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người lo lắng khi nhập viện sau hàng loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người lo lắng khi nhập viện sau hàng loạt tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ.

[mecloud]UolpA6Tw9Q[/mecloud]

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cái tên chưa bao giờ hết "hot" trong làng giải trí Việt. Đặc biệt là thời gian gần đây, dấy lên tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên đã can thiệp thẩm mỹ tiêm chất làm đầy vào phần cằm. Đây là thủ thật thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và hầu như không để lại biến chứng nghiêm trọng.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh nằm viện. Ảnh FBNV

Trước những tin đồn này, Kỳ Duyên chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh phải nhập viện kèm theo dòng trạng thái cảm thấy mệt mỏi khiến nhiều người lo lắng.

Một số ý kiến cho rằng, có thể Hoa hậu Kỳ Duyên đang quá áp lực trước dư luận về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng, Kỳ Duyên lợi dụng lòng thương của mọi người để cho qua chuyện.

Khuôn mặt bầu bĩnh của Kỳ Duyên được thay thế bằng chiếc cằm nhọn hoắt. Ảnh internet
Hoa hậu Kỳ Duyên trước và sau khi đăng quang. Ảnh internet

 

Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt. 

Đặc biệt, Trong một số góc số góc nhìn gương, cằm của cô còn có dấu hiệu hơi lệch sang phải. Nụ cười đẹp cũng thiếu tự nhiên hơn trước. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật gọt cằm.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Kỳ Duyên từng khẳng định mình đẹp tự nhiên không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Phần lớn đều cho rằng, nhan sắc của Kỳ Duyên khi ấy không phù hợp với ngôi vị Hoa hậu. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news