Tin mới

Lộ bằng chứng hoa hậu Kỳ Duyên làm cằm V-Line, làm mũi S-line?

Thứ năm, 01/10/2015, 09:17 (GMT+7)

Không quá khó khăn để so sánh khuôn mặt bầu bĩnh của hoa hậu Kỳ Duyên thời mới đăng quang với phần cằm dài mới lạ trong sự kiện.

Không quá khó khăn để so sánh khuôn mặt bầu bĩnh của Hoa hậu Kỳ Duyên thời mới đăng quang với phần cằm dài mới lạ trong sự kiện.

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, hoa hậu gặp không ít chỉ trích về nhan sắc, nhưng trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?", điều đó chứng minh Hoa hậu hoàn toàn tự tin với nhan sắc của bản thân.

Hình ảnh Kỳ Duyên thuở mới đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những hình ảnh xuất hiện trước công chúng gần đây, Kỳ Duyên lại cho thấy một hình ảnh ngày càng khác biệt với chiếc cằm dài hơn, gương mặt cũng thanh tú hơn trước khá nhiều. Lý giải cho sự thay đổi của hoa hậu, theo chia sẻ của người thân cận thì việc khuôn mặt Kỳ Duyên có thay đổi là do cô đã Giảm cân. Tuy nhiên lý do này chưa thể thuyết phục được những khán giả khó tính.

 

Sự thay đổi ngày một khác biệt của hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: internet

Mới đây, trên trang web của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hình ảnh của Kỳ Duyên cùng phương pháp làm đẹp mới nhất.  Theo như trang web này mô tả, Kỳ Duyên đã sử dụng những dịch vụ như: tiêm botox làm V-line, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, trẻ hóa cơ, làm mịn da bằng vàng 24K… để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Một trang web đăng tải hình ảnh Kỳ Duyên cùng những phương thức phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: trí thức trẻ

Trước thông tin này, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên không quá khó khăn để so sánh khuôn mặt bầu bĩnh của Kỳ Duyên thời mới đăng quang với phần cằm dài mới lạ trong sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên