Tin mới

Hé lộ nguyên nhân 60 côn đồ truy sát 3 người ở Phú Thọ

Thứ năm, 09/06/2016, 09:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc côn đồ truy sát nhà dân ở Phú Thọ, 60 người đuổi chém 3 người, lực lượng chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc côn đồ truy sát nhà dân ở Phú Thọ, 60 người đuổi chém 3 người, lực lượng chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

Trả lời tờ Trí thức trực tuyến, Đại tá Nguyễn Đức Viễn, Trưởng phòng Công tác chính trị, công an tỉnh Phú Thọ xác nhận có vụ việc trên. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên, cầm đầu là Nguyễn Thuỳ (SN 1977, trú khu 5, phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) và Nguyễn Anh Nhật (trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an thị xã Phú Thọ đã kịp thời có mặt để ngăn chặn, xử lý. Ba thanh niên trong nhóm của Nhật bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nhóm côn đồ truy sát 3 người. Ảnh cắt từ clip

Theo một số người dân sống tại địa phương chia sẻ, nguyên nhân vụ truy sát có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội của Nguyễn Anh Nhật. Theo đó, trước đây nhóm của Nhật có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở phường Trường Thịnh. Hai bên đã đôi lần xảy ra hiềm khích. Có lần nhóm của Nhật đã dọa đốt một chiếc xe ô tô của nhóm kia. Có thể vụ đánh chém vừa qua là để “dằn mặt” nhóm của Nhật.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối ngày 7/6 tại nhà số 278 đường Nguyễn Trãi (P. Âu Cơ, TX. Phú Thọ, Phú Thọ), có khoảng 60 thanh niên đi trên 3 xe ô tô mang dao, kiếm và tuýp sắt bất ngờ ập vào nhà số 278 truy sát 3 người.

Theo nhân chứng tại hiện trường, nhóm côn đồ này xông vào nhà đâm chém, đập phá đồ đạc và ném cả bình đựng axit vào người nạn nhân.

3 nạn nhân trong nhà gồm anh Chu Thanh Sơn bị đánh chấn thương sọ não; Trần Tuấn Dũng bị chém gần lìa cánh tay; Trần Văn Tuấn bị đánh dập phần mặt.

Ngoài ra, một cụ bà khoảng 80 tuổi khi van xin nhóm côn đồ đã bị xô ngã phải nhập viện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news