Tin mới

Nhà danh ca Ánh Tuyết bị ngập tới nóc vì bão số 12

Thứ tư, 08/11/2017, 09:39 (GMT+7)

Ngôi nhà của danh ca Ánh Tuyết ở Hội An bị ngập tới nóc sau mưa lũ, hậu quả từ cơn bão số 12.

Ngôi nhà của Danh ca Ánh Tuyết ở Hội An bị ngập tới nóc sau mưa lũ, hậu quả từ cơn bão số 12.

Cơn bão số 12 Damrey đã đi qua nhưng hậu quả của nó để lại là vô cùng lớn. Sau cơn bão, người dân miền Trung đang oằn mình đối phó với lũ lụt, thiên thai. Hay tin quê nhà tại Quảng Nam chịu hậu quả từ cơn bão Damrey, ca sĩ Ánh Tuyến từ TP. HCM lặn lội về thăm.

Nhà ca sĩ Ánh Tuyết bị ngập. Ảnh internet
Ca sĩ Ánh Tuyết về thăm quê. Ảnh internet

Nữ danh ca dành thời gian thăm hỏi bà con đồng hương, đồng thời cũng mang đồ ăn chia sẻ với mọi người. Ánh Tuyết cho biết chị hiện sống ở TP. HCM nhưng vẫn còn hai căn nhà tại Hội An (Quảng Nam). "Một căn nhà của tôi đang bị nước dâng cao đến nóc. May là tôi không để đồ đạc trong đó", chị kể.

Ngôi nhà ở Hội An là nơi gắn bó với nữ ca sĩ từ khi mới 3-4 tuổi. Chính vì vậy, chứng kiến cảnh bà con oằn mình chống lũ mà chị không khỏi xót xa.

Cơn lũ lớn ập tới khiến hàng nghìn ngôi nhà tại TP Hội An (Quảng Nam) ngập sâu, cuộc sống tại đây bị đảo lộn, người dân mệt mỏi khi phải chống chọi với lũ.

6h ngày 4/10, bão Damrey với sức gió cấp 12 đổ bộ Phú Yên - Khánh Hòa. 9 tiếng hoành hành, bão làm 20 người chết, 17 người mất tích. Mưa to liên tục sau bão suốt dọc từ Hà Tĩnh đến Bình Định đã đẩy lũ các sông lên cao.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuổi xế chiều của danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não

Danh ca Ánh Tuyết đã phát hiện bản thân bị u tuyến yên ở não vào 6 tháng trước. Hiện nữ nghệ sĩ đang tích cực điều trị theo phác đồ 2 năm.