Tin mới

Tuổi xế chiều của danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não

Thứ năm, 11/03/2021, 18:28 (GMT+7)

Danh ca Ánh Tuyết đã phát hiện bản thân bị u tuyến yên ở não vào 6 tháng trước. Hiện nữ nghệ sĩ đang tích cực điều trị theo phác đồ 2 năm.

Mới đây chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Danh ca Ánh Tuyết cho biết cô phát hiện mắc phải khối u tuyến yên ở não cách đây 6 tháng, trong một lần đến bệnh viện để khám. Nữ danh ca bộc bạch, từ nhỏ cô vốn có sức khỏe yếu, mắc nhiều bệnh và phải thường xuyên uống nhiều thuốc nên hay lui tới gặp bác sĩ.

Danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não cách đây 6 tháng (ảnh internet)
Danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não cách đây 6 tháng (ảnh internet)

6 tháng trở lại đây, khi thấy người thường xuyên đau nhức, không đi lại được nên bác sĩ gần nhà đã nghi ngờ cô bị u trong não. Danh ca Ánh Tuyết đã quyết định đến bệnh viện làm xét nghiệm và nhận về kết quả có u tuyến yên trong não. Rất may đây là u lành tính nên nữ danh ca đã lập tức nhập viện điều trị. Đến hiện tại, tình hình sức khỏe đã được cải thiện, cô phải duy trì uống thuốc trong 2 năm.

>> Xem thêm: Bắt gặp 'Phi Nhung' sang tận Hollywood đóng phim, sự thật khiến fan 'lú' toàn tập

Trước khi phát hiện bệnh, Ánh Tuyết cho biết cô gặp phải vấn đề về cột sống và hẹp khe đốt sống cổ nhiều năm nay. Vì vậy cô từng trải qua 3 lần phẫu thuật, sau quá trình này nữ danh ca thường bị đau dây thần kinh tọa, phải uống thuốc giảm đau. 

Rất may mắn bản thân Ánh Tuyết là một người sống lạc quan, không bị gục ngã khi phát hiện bệnh nên cô giữ được tinh thần tốt. Ngoài ra, vì luôn giữ tinh thần tươi vui, rạng rỡ và hay cười nên không ai biết thông tin cô bị bệnh.

Tuổi xế chiều của danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não - Ảnh 1

Hiện tại, do tình hình sức khỏe vẫn chưa ổn định nên danh ca Ánh Tuyết vẫn duy trì cuộc sống lành mạnh. Cô và ông xã hiện đang sống ở Hội An, hai vợ chồng hằng ngày cùng nhau đi ăn sáng, tập thể dục, trồng rau. Ngoài ra, vào thời gian rảnh cô vẫn đi hát trong một vài sự kiện.

Danh ca Ánh Tuyết sinh năm 1961, tên thật là Trần Thị Tiết. Cô là giọng ca nổi lên với các tác phẩm của nhạc sĩ Văn Cao như Ô mê ly, Con thuyền không bến, Cung đàn xưa, Ai lên xứ hoa đào, Trăng mờ bên suối...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nhà danh ca Ánh Tuyết bị ngập tới nóc vì bão số 12

Ngôi nhà của danh ca Ánh Tuyết ở Hội An bị ngập tới nóc sau mưa lũ, hậu quả từ cơn bão số 12.