Tin mới

Nhà đẹp của bộ tứ quyền lực Cẩm Ly, Hồ Hoài Anh - Hương Giang, Dương Khắc Linh

Thứ ba, 29/09/2015, 10:44 (GMT+7)

Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2015, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh và Cẩm Ly sở hữu căn hộ sang trọng, ấm cúng.

Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2015, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh và Cẩm Ly sở hữu căn hộ sang trọng, ấm cúng.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh và Cẩm Ly là những ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là hình ảnh gia đình. Chính vì vậy, hiếm khi thấy các HLV này chia sẻ trước truyền thông về mái ấm thân yêu của mình. 

Biệt thự 400m2 của Cẩm Ly

[mecloud]TX7BqhGvVy[/mecloud]

Có lẽ trong số bốn HLV thì Cẩm Ly là người cởi mở hơn cả trong việc chia sẻ về căn biệt thự mình đang sống.

Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, Cẩm Ly còn được khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, thân thiện.  Gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong Top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường.

Không gian sang trọng của phòng khách. Ảnh internet
Căn biệt thự 400m2 được thiết kết bốn mặt thoáng hòa với thiên nhiên. Ảnh internet
Một góc của phòng bếp. Ảnh internet

Chị Tư Cẩm Ly sở hữu căn hộ xa hoa hơn 1 triệu đô tại khu Sunrise city quận 7, TP HCM với diện tích 400 mét vuông.

Căn biệt thự được thiết kế theo dạng mở nên rất thông thoáng và có ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài.

Căn nhà chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo, với những điểm nhấn màu sắc như bộ ghế sofa đỏ hay những mảng tường và họa tiết trang trí màu trầm như nâu, ghi và đen.

Ngôi nhà của Cẩm Ly được thiết kế hợp lý với nhiều không gian chức năng khác nhau như: quầy bar mini, góc dành cho trang phục, đọc sách, thư giãn,…

Nhà đẹp của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Cặp vợ chồng Hồi Hoài Anh - Lưu Hương Giang là những người kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm thấy cặp đôi chia sẻ về tổ ấm của mình trước truyền thông. 

Căn nhà của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cao và khá rộng, nước sơn sáng màu, không gian thoáng làm hút mắt người nhìn hơn. 

Bức ảnh hiếm hoi về nhà căn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ảnh Ngôi sao
Lưu Hương Giang vui chơi cùng con gái. Ảnh intrernet
Ngoài thời gian làm việc, Hồ Hoài Anh vào bếp giúp bà xã. Ảnh Ngôi sao

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được xem là cặp đôi quyền lực nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí. Gắn bó với chương trình ba năm, nhưng mỗi lần xuất hiện, họ lại không khiến khán giả nhàm chán mà luôn háo hức, chờ đón.

Đặc biệt, các thí sinh tham gia The Voice kids luôn ưu ái lựa chọn cặp đôi làm huấn luyện viên.

Căn hộ của HLV Dương Khắc Linh

Mặc dù là một nhạc sĩ tên tuổi, hàng đầu của làng nhạc Việt nhưng Dương Khắc Linh là gương mặt mới trong mùa Giọng hát Việt nhí năm nay.

Không gian phòng khách của căn hộ Dương Khắc Linh. Ảnh báo Đất Việt
Không gian làm việc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ảnh báo Đất Việt
Phòng bếp rộng rãi. Ảnh báo Đất Việt

Nam nhạc sĩ đang sống tại một căn hộ chung cư tại quận 7, TP.HCM cùng em trai. Các phòng được Dương Khắc Linh thiết kế đơn giản với tông màu nhã nhặn.

Trong căn hộ, Dương Khắc Linh dành một phòng phục vụ cho đam mê âm nhạc và sáng tác của mình với đầy đủ các dụng cụ cần thiết.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news