Tin mới

Nhà hàng giảm giá theo kích thước vòng 1 gây phẫn nộ

Thứ tư, 09/08/2017, 10:42 (GMT+7)

Người dân Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ sau khi một nhà hàng nước này đưa ra mức giảm giá dựa trên kích cỡ vòng 1 của nữ thực khách.

Người dân Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ sau khi một nhà hàng nước này đưa ra mức giảm giá dựa trên kích cỡ vòng 1 của nữ thực khách.

Trang Qianjiang Evening Post đưa tin, ngay sau khi nhìn thấy bảng quảng cáo giảm giá của cửa hàng này, người dân địa phương đã khiếu nại lên chính quyền. Cửa hàng trưng ra biển quảng cáo giảm giá theo kích thước vòng 1 được biết là nhà hàng Trendy Shrimp.

Bảng hiệu quảng cáo.


Bảng hiệu quảng cáo giảm giá bị chỉ trích nói trên xuất hiện hôm 1/8.

Theo BBC, bảng hiệu quảng cáo là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nữ mặc nội y với dòng chữ "Cả thành phố đang tìm kiếm những bộ ngực". Và theo những gì quan sát, vòng 1 càng lớn thì mức độ giảm giá càng nhiều.

Theo những người dân địa phương, nội dung quảng cáo trên quá thô tục và phân biệt đối xử. Tuy bảng hiệu đã bị gỡ xuống ngay sau khi khiếu nại, nhưng quản lý nhà hàng này vẫn bảo vệ chiến lược kinh doanh của mình.

Theo quản lý nhà hàng, số lượng khách hàng tăng đến 20% khi bắt đầu chương trình khuyến mại. Một số khách nữ còn tự hào về vòng 1 của mình và họ không hề muốn che giấu.

Ông giải thích thực khách có thể yêu cầu nhân viên nữ thực hiện giảm giá để tránh ngượng ngùng.

Đây không phải là lần đầu tiên một nhà hàng ở Trung Quốc đưa ra mức giảm giá dựa trên ngoại hình của thực khách. Tháng 1/2015, một nhà hàng ở tỉnh Hà Nam đã giảm giá cho khách hàng có ngoại hình "ưa nhìn". Một tháng sau, một nhà hàng ở TP Trùng Khánh giảm giá món ăn cho những người đàn ông thừa cân và phụ nữ có vóc dáng thanh mảnh.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news