Tin mới

'Nhá hàng' Mercedes E-Class 2023, BMW 5-Series và Lexus ES phải dè chừng?

Thứ tư, 24/08/2022, 15:50 (GMT+7)

Mercedes-Benz E-Class thế hệ thứ 6 sẽ có nhiều thay đổi, gây sức ép lên nhóm sedan hạng sang cỡ trung.

Thời gian vừa qua, Mercedes-Benz E-Class thế hệ thứ 6 thường xuyên bị bắt gặp chạy thử trên đường. Đây cũng chính là cơ hội cho trang Kolesa.ru có dịp phác hoạ lên hình ảnh xem trước.

Theo trang này mô tả, E-Class 2023 được thiết kế sở hữu dáng quen thuộc, lưới tản nhiệt cùng đèn pha lớn. Phần đầu xe trông giống như 1 chiếc "tiểu S- Class" chính hiệu. Trong khi đó, phần đuôi của xe không có nhiều thay đổi so với hiện tại, có điều chỉ khác cặp đèn hậu LED trải ngang, mỏng hơn và đồng nhất thiết kế với đèn pha phía trước. 

'Nhá hàng' Mercedes E-Class 2023, BMW 5-Series và Lexus ES phải dè chừng? - Ảnh 1

Chuyên trang này cũng khẳng định, ảnh phác thảo có tỉ lệ, kích thước cũng như các chi tiết tương đương với mẫu Mercedes-Benz E-Class 2023 mà giới săn ảnh đã bắt gặp suốt thời gian vừa qua.

Mặc dù không có hình ảnh phác thảo bên trong nội thất, song bức ảnh chụp cho thấy, E-Class 2023 có một không gian cabin đáng mong chờ. Theo đó, ở phía bên trong được trang bị màn hình LED trông khá giống với "đàn anh" S- Class với màn hình hiển thị thông số vận hành cùng màn hình giải trí đặt ở vị trí trung tâm của bảng táp-lô. 

HIện tại, những thông tin liên quan đến động cơ vẫn chưa được hé lộ, song giới chuyên môn đặt kỳ vọng chiếc xe này sẽ có những tùy chọn động cơ xăng và dầu với mức "điện khí hóa" khác nhau. Và theo các chuyên trang về xe cho rằng, động cơ V8 sẽ không còn sử dụng động cơ V8 trên phiên bản AMG hiệu nâng cao. 

'Nhá hàng' Mercedes E-Class 2023, BMW 5-Series và Lexus ES phải dè chừng? - Ảnh 2

Có thể Mercedes-Benz E-Class 2023 sẽ được ra mắt ngay cuối năm nay. Với dòng E-Class sẽ có sự nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vào năm ngoái. Tuy nhiên, mẫu xe này đã khá cũ vì thế hệ hiện tại đã ra mắt từ năm 2016.

Mercedes-Benz E-Class được định vị nằm trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Đây cũng là dòng xe  cạnh tranh trực tiếp với BMW 5-Series, Audi A6 và Lexus ES.

Tại thị trường Việt Nam, E-Class chính là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc, được phân phân phối với 3 phiên bản: E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG. Giá bán dao động từ 2,05 tỷ đồng đến 2,95 tỷ đồng/ tùy từng phiên bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hiện tượng mạng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu 'mẹc' gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok 

Chỉ mới nổi tiếng trên Tik Tok hơn 1 tháng qua nhưng hiện tượng mạng Thông Soái Ca đã khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ hết lần này tới lần khác khi tậu Mercedes-Benz GLC 300 trị giá 1,8 tỷ đồng.