Tin mới

Tháng Ngâu sắp qua, đây là loạt xe vẫn tiếp tục giảm giá cực sâu tuần cuối cùng

Thứ tư, 24/08/2022, 10:57 (GMT+7)

Để kích cầu thị trường ô tô tháng Ngâu, loạt đại lý đã mạnh tay giảm giá, có mẫu giảm lên tới gần nửa tỷ đồng.

Bước sang tuần cuối cùng của tháng Ngâu, đây cũng là giai đoạn cuối cùng khách hàng có thể mua xe với giá ưu đãi hấp dẫn. Được biết hàng năm cứ đến tháng 7 âm lịch thị trường xe đều hạ nhiệt giá vì là tháng nhạy cảm, nhiều người hạn chế mua xe. 

Chính vì vậy để kích cầu mua sắm cũng như duy trì doanh số, nhiều đại lý và hãng xe đã tung ra loạt Chính sách giảm giá, ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến xe điện đến từ Việt Nam - VinFast VF 8. Tổng ưu đãi của xe đang lên tới 480 triệu đồng.

Tháng Ngâu sắp qua, đây là loạt xe vẫn tiếp tục giảm giá cực sâu tuần cuối cùng - Ảnh 1

Trong đó 111-155 triệu đồng sẽ giảm trực tiếp (nhờ giảm 100% lệ phí trước bạ) kèm theo đó là hàng loạt các quà tặng. Hiện tại thị trường Việt Nam, VinFast VF 8 được rao bán với 2 phiên bản Eco và Plus với mức giá niêm yết dao động từ 1,057 tỷ đến 1,237 tỷ đồng.

Bên cạnh Vinfast VF8, dòng xe SUV của nhà Hyundai - Hyundai Creta cũng ghi nhận mức giảm giá nhẹ ở một số phiên bản. Đáng nói là trước tháng Ngâu, Hyundai Creta luôn trong tình trạng khan hàng liên tục và có mức "bia kèm lạc" cao đến 60 triệu đồng tại các đại lý.

Ngoài Vinfast VF9, Subaru Forester cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh trong khoảng cuối tháng Ngâu. Cụ thể, phiên bản Subaru Forester 2.0i-S EyeSight sẽ được giảm trực tiếp 200 triệu cùng gói quà tặng có tổng trị giá 46 triệu đồng. Hiện giá của Hyundai Creta dao động từ 620-730 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Động thái giảm giá này cũng cho thấy nguồn cung của dòng xe này đang dần ổn định.

Kia K3
Kia K3

Kia K3 cũng đang được giảm giá nhẹ từ 5 triệu đến 30 triệu đồng tùy theo các phiên bản. Cá biệt, Kia K3 2.0 Premium sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30 triệu đồng bên cạnh hàng loạt quà tặng có giá trị. 

Khách hàng sẽ được ưu đãi từ 5 triệu đồng khi mua phiên bản K3 1.6 Deluxe MT và đến 15 triệu đồng cho các bản còn lại. Mức ưu đãi sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán. Như vậy sau khi giảm, mức giá của dòng xe Kia K3 chỉ còn dao động từ 554 triệu đến 749 triệu đồng.

Mức ưu đãi sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán. Như vậy sau khi giảm, mức giá của dòng xe Kia K3 chỉ còn dao động từ 554 triệu đến 749 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news