Tin mới

Nhã Phương "ăn đứt" Ngọc Trinh khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 10/09/2016, 10:20 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc trong lễ trao giải "Seoul International Dramma Awards 2016" trái ngược với sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ trước đó.

Nữ diễn viên Nhã Phương thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc trong lễ trao giải "Seoul International Dramma Awards 2016" trái ngược với sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ trước đó.

[mecloud]Nv67cwwDEi[/mecloud]

Nữ diễn viên Nhã Phương là đại diện của Việt Nam có mặt trong lễ trao giải “Seoul International Drama Awards 2016″ tại Hàn Quốc diễn ra chiều ngày 8/9 bên cạnh những tên tuổi tầm cỡ của xứ sở Kim Chi như Song Joong Ki, Shin Min Ah,... và hàng loạt ngôi sao điện ảnh đến từ Nhật Bản, Philippines, Singapore.

Nhã Phương diện áo dài truyền thống, tự tin sải bước trên thảm đỏ. Nữ diễn viên được truyền thông Hàn đặc biệt chú ý và nhận được không ít lời khen "có cánh" từ các trang tin như Starnews, Newsen, Etnews, Hankyung... về nhan sắc.

 
 

Nhã Phương thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông xứ kim chi.

Nhờ vai Yến Phương trong Khúc hát mặt trời, Nhã Phương được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao châu Á.

Nhã Phương rạng rỡ đứng ngay bên cạnh Song Joong Ki chụp ảnh kỉ niệm.

Nhìn những hình ảnh trên thảm đỏ của Nhã Phương, nhiều người nhớ ngay tới Ngọc Trinh trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Hàn Quốc vào năm 2015 để nhận giải The Asian queen of bikini model – Nữ hoàng bikini Châu Á.

Người đẹp và ê kíp cho biết, đây là một giải thưởng danh giá do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng, nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards – Lễ trao giải Người mẫu châu Á diễn ra vào ngày 23 – 24/4 tại sân vận động Olympic Seoul.

Tuy nhiên, tại Hàn Quốc thì có vẻ như Ngọc Trinh không nhận được nhiều sự ưu ái. Ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh tại buổi trao giải nhanh chóng được đăng tải, nhiều người đã phát hiện ra chi tiết Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus bị "thất sủng".

 
Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus đều bị "bơ" trên thảm đỏ tại Hàn Quốc.

Bằng chứng là khi Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus đi vào không hề có ống kính nào hướng tới. Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Ngọc Trinh không thu hút được nhiều phóng viên và nhiếp ảnh gia, vì máy ảnh của họ đồng loạt hướng về phía sau cô, có vẻ như họ đang chờ những ngôi sao nổi tiếng khác.

Dù nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" theo lời Ngọc Trinh chia sẻ song dường như sức lan tỏa của cô vẫn không đủ mạnh để tác động đến giới truyền thông của nước này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news