Tin mới

Nhã Phương đã ngầm thừa nhận sinh con cho Trường Giang

Chủ nhật, 04/08/2019, 20:16 (GMT+7)

Sau nhiều lần úp mở, Nhã Phương đã thừa nhận sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được chăm sóc, hy sinh cho thiên thần bé bỏng.

Sau nhiều đồn đoán, úp mở, diễn viên Nhã Phương đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện đã sinh con đầu lòng cho ông xã Trường Giang thông qua một bài cảm ơn dài gửi tới mẹ ruột:

"Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, Bình An.

Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", Nhã Phương hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Nhã Phương viết trên trang cá nhân.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của danh hài xứ Quảng. Ngay trong lễ cưới cổ tích, vòng hai của Nhã Phương đã bị soi to bất thường. Ngay sau đó, nữ diễn viên Tuổi thanh Xuân toàn diện đồ rộng và che giấu cơ thể, thậm chí không chụp ảnh toàn thân.

Vài tháng sau đó, Nhã Phương dừng hết mọi hoạt động giải trí. Tháng 1/2019, thông tin cô sinh con gái đầu lòng trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh được tiết lộ trên nhiều trang báo. Đối mặt với những tin đồn này, Nhã Phương và Trường Giang đều không xác nhận hay phủ nhận.

Tháng 3/2019, Nhã Phương chính thức xuất hiện sau một thời gian dài ở ẩn. Trước những câu hỏi của truyền thông về việc sinh con, Nhã Phương úp mở: Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block Facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, Nhã Phương nói.

Nhã Phương đã chính thức trở lại làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn.

Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. Chính bản thân cô cũng thừa nhận được ông xã chiều hư sau vài tháng nên duyên vợ chồng: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Trường Giang luôn yêu chiều, chăm sóc bà xã hết mực.

Dù vô cùng bận rộn với những dự án nghệ thuật nhưng Trường Giang Nhã Phương vẫn luôn cố gắng giành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau. Bằng chứng là dù đi quay về muộn hay từ sáng sớm, Trường Giang đều chu đáo chuẩn bị những món ăn yêu thích cho bà xã. Về phần Nhã Phương, cô cũng dẹp bỏ những nhiều thói quen tuổi trẻ để tập trung chăm sóc cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang