Tin mới

Angelababy mặc kín cổng cao tường vẫn hút mọi ánh nhìn nhờ vũ khí tối thượng

Chủ nhật, 04/08/2019, 19:30 (GMT+7)

Không cần lộ trên, hở dưới, dù set đồ kín như bưng thì Angelababy vẫn khiến mọi người phải ngoái lại nhìn.

Sáng 4/8, Angelababy đã bay từ Thượng Hải tới Thành Đô để làm việc. Có mặt tại sân bay, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vận bộ đồ hiệu kín từ trên xuống dưới. Bộ phận duy nhất mà nữ diễn viên khoe ra chính là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Chẳng cần khoe 3 vòng nóng bỏng, Angelababy vẫn khiến những người có mặt tại sân bay khi đó phải ngoái lại nhìn. Có lẽ do set đồ hiệu quá ngầu, cộng thêm khí chất như đang trên sàn catwalk của cô nàng đã tạo nên sự hấp dẫn này.

Set đồ kín như bưng của Angelababy tại sân bay.

Không cần hở trên, lộ dưới, Angelababy vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã tận dụng lợi thế vòng eo con kiến của mình khi phối đồ.

Toàn bộ từ trên xuống dưới set đồ Angelababy mặc đều là đồ hiệu.

Angelababy tự tin sải bước như đang trên sàn catwalk.

Khí chất ngút trời của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh dính phải tin đồn ly hôn từ lâu. Nhưng hôm 2/8, trang QQ đưa tin phòng làm việc của nữ diễn viên dã chia sẻ hàng chục vé xem phim "Liệt hỏa anh hùng" của ông xã. Đây là động thái đập tan các tin đồn bấy lâu. Trước đó, trong buổi họp báo tuyên truyền cho phim mới, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhắc tới vợ bằng biệt danh "Baby lớn". Đến ngày 31/7, Angelababy  chia sẻ lại bài viết của Huỳnh Hiểu Minh để quảng cáo phim. Đây được xem là tương tác đầu tiên trên mạng xã hội của cặp đôi sau nhiều tháng dính nghi vấn chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news