Tin mới

Nhã Phương: "Em yêu ông hoàng hạnh phúc Trường Giang"

Thứ ba, 01/09/2015, 09:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận yêu "ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang.\n 

Nữ diễn viên Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận yêu "ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang.

Trong chương trình "Thiên đường ẩm thực", với vai trò là người chơi, Nhã Phương đã kết hợp ăn ý với Trường Giang đem lại những tiếng cười sảng khoái.

[mecloud]DmYt9JDHXM[/mecloud]

Đặc biệt, khi Trường Giang bất ngờ hỏi Nhã Phương có yêu mình không, Nhã Phương không ngần ngại trả lời: "Em yêu Ông hoàng hạnh phúc mà".

Điều này đã khiến khán giả bất ngờ và có thêm cơ sở cho tin đồn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò là có thật.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang đã gây nhiều ý kiến tranh cãi trong dư luận.

Một số người hoài nghi về chuyện tình của cặp đôi và cho rằng, cả hai đang PR cho bộ phim sắp được công chiếu. Và đây là chiêu trò thường thấy trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, cũng có người lại tin vào tình yêu có thật của Nhã Phương và Trường Giang. Theo những người này, những cử chỉ thân mật mà Trường Giang dành cho Nhã Phương chỉ có ai yêu nhau mới có thể làm như vậy.

Những khoảnh khắc đẹp của Nhã Phương - Trường Giang

Trước đó, khi đóng "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương từng dính nghi án tình cảm với bạn diễn Kang Tae Oh. Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi, ai trở về công việc của người đó.

Nói về hoàn cảnh, cả Nhã Phương và Trường Giang đều sinh ra trong một gia đình không có điều kiện. Nhã Phương lớn lên trong gia đình có 5 anh chị em. Kinh tế gia đình chông chờ cả vào ruộng rẫy, đồng lương giáo viên của ba và gánh hàng tạp hóa của mẹ. Vượt lên trên mọi khó khăn, Nhã Phương đến nay đã có được những thành công nhất định và được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của nền điện ảnh Việt.

Cũng giống Nhã Phương, Trường Giang sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em. Trường Giang từng đi lượm củi, phục vụ để có tiền lo cho cuộc sống và theo đuổi đam mê.

Nếu quả thực, Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau thì đây sẽ là một cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Nhã Phương - một cô gái xinh đẹp, diễn xuất tài năng. Trường Giang một chàng trai đa tài. Và đặc biệt, cả hai là cặp đôi "sạch scandal" trong showbiz. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news