Tin mới

Nhã Phương gây chú ý với nhan sắc khác lạ sau màn đáp lễ Trường Giang

Thứ hai, 07/10/2019, 09:55 (GMT+7)

Nhã Phương tái xuất với ngoại hình xinh đẹp và có phần tăng cân hơn sau màn đáp lễ siêu "lầy" với Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương tham gia một sự kiện lớn quy tụ nhiều người đẹp và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông với nhan sắc xinh đẹp và đôi phần khác lạ vì tăng cân. Sau một thời gian bị chê gầy gò, bà xã Trường Giang đã tăng cân rõ rệt và ngày càng gợi cảm hơn.

Nữ Diễn viên Nhã Phương diện bộ váy đen xẻ sâu khoe đường cong nóng bỏng. Sau khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Từ hình ảnh một ngọc nữ giản dị, kín đáo, Nhã Phương biến thành cô nàng gợi cảm và quyến rũ với những bộ cánh hở bạo.

Nhã Phương xinh hơn khi tăng cân. Ảnh internet

Vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang đã khiến fan "bấn loạn" vì độ "lầy" khi kỉ niệm một năm ngày cưới. Sau khi hoàn thành liveshow bên Mỹ, Mười Khó đã vội trở về nước để kịp tặng quà bà xã. Điều khiến fan "ngã ngửa" chính là món quà nam danh hài tặng Nhã Phương - một đôi dép tổ ong màu đỏ. Ngay sau đó, Nhã Phương đã có màn đáp lễ Trường Giang siêu nóng bỏng bằng một clip ngay trong phòng ngủ.

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng khiến fan ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào. Nếu như, trước đây, những ai còn nghi ngờ Mười Khó sau những ồn ào thì đến nay, nam diễn viên hài đã chứng minh được tình yêu dành cho Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news