Tin mới

Kim Lý thay đổi lối xưng hô với mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà giữa tin đồn chia tay

Thứ hai, 07/10/2019, 09:32 (GMT+7)

Chỉ với hành động nhỏ của Kim Lý với mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà đã đập tan tin đồn chia tay với nữ ca sĩ.

Giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khuyến cáo tất cả mọi người đi ra đường nên đeo khẩu trang vào để bảo vệ sức khỏe. Điều đáng nói là dưới phần bình luận, tài khoản mang tên Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà -  bất ngờ vào thể hiện sự đồng tình với ý kiến của giọng ca "Hương Ga".

"Bây giờ loại khẩu trang này là thần bảo vệ sức khỏe của bạn. Hãy bảo vệ sức khỏe từ đây, đừng để khi quá muộn", mẫu thân Hà Hồ viết.

Ngay lập tức, Kim Lý đã đáp lại bằng cách xưng hô thân thương "mẹ".

Cách xưng hô "ngọt như mía lùi" của Kim Lý với mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Kim Lý không chỉ đập tan tin đồn chia tay với Hồ Ngọc Hà đồng thời cũng khiến người hâm mộ tin tưởng về một đám cưới đẹp không xa.

Có thể nói, Kim Lý dường như rất được lòng mẹ Hà Hồ. Anh liên tục được mẹ ruột của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đăng ảnh và dành những lời khen ngợi ngọt ngào trên trang cá nhân.

Kim Lý thường xuất hiện cùng gia đình của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên với nhau từ MV "Cả một trời thương nhớ". Cả hai xuất hiện với nhau nhiều ở các sự kiện và thường có những hành động thân mật cùng nhau.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay với Kim Lý. Vốn là cặp đôi được nhiều người mong chờ về đám cưới nhất thì thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Nguồn cơn xuất hiện tin đồn này chính là dòng chia sẻ: "Thất tình thì có sao". Chưa hết, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ trước đó: “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”, “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên”...

Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân.Ảnh chụp màn hình

Thậm chí "nữ hoàng giải trí" còn bỏ theo dõi bạn trai Việt kiều trên Instagram. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng thông tin Hà Hồ - Kim Lý chia tay là nhảm nhí bởi cách đây vài ngày, cả hai từng xuất hiện "tình bể bình" chốn đông người.

Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ chen chúc khỏi đám đông để vào sự kiện. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news