Tin mới

Nhã Phương khiến fan tò mò khi tuyên bố có màn đáp lễ món quà dép tổ ong của chồng

Thứ tư, 02/10/2019, 11:39 (GMT+7)

Sau khi được ông xã Trường Giang tặng cho món quà bá đạo nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, mới đây Nhã Phương đã khiến khán giả tò mò khi chuẩn bị màn đáp lễ cho 'Mười khó'.

Hôm 25/9, Nhã PhươngTrường Giang kỷ niệm một năm ngày cưới bằng nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau. Trên trang cá nhân, diễn viên Tuổi thanh xuân không chỉ đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi, cô còn chia sẻ video đập hộp quà do chồng tặng.

Món quà “bá đạo” mà Trường Giang tặng bà xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới đã khiến nhiều người thích thú vì độ “lầy lội” của danh hài.

"Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt", Nhã Phương viết.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân công khai sẽ đáp trả món quà kỉ niệm ngày cưới khiến ai cũng tò mò.

Có vẻ vẫn còn chưa hết "cảm động" về món quà đặc biết này, mới đây, Nhã Phương lại khiến nhiều người tò mò khi tiếp tục tung một đoạn clip cực hot cùng những bức ảnh vô cùng "khác biệt".

Trong ảnh, Nhã Phương đạp chân lên lưng chồng với vẻ mặt cực khoái chí. Không chỉ thế, cô nàng còn khoe những hình ảnh quyến rũ trong bộ đồ ngủ nóng bỏng. Thậm chí, bà mẹ 1 con này còn công khai sẽ đáp trả món quà kỉ niệm ngày của "Mười Khó". Những chi tiết này khiến khán giả vô cùng tò mò không biết nữ diễn viên sẽ xử lý ông xã như thế nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news