Tin mới

Nhã Phương hay Hari Won mới là 'người tình trăm năm' bước ra từ phim ảnh?

Thứ sáu, 14/02/2020, 17:25 (GMT+7)

Đều có mối tình như cổ tích bước ra từ phim ảnh, Nhã Phương, Hari Won và loạt sao Việt khác ai mới xứng danh 'người tình trăm năm'.

Loạt sao Việt sở hữu phim giả tình thật phải kể đến Trường Giang - Nhã Phương; Trấn Thành - Hari Won; Văn Anh- Tú Vi, họ đều là những 'người tình màn ảnh' trước khi trở thành 'người tình trăm năm'.

Nhã Phương và Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên nhau từ 49 ngày. Ảnh: Internet

Từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Viêt, trước khi chính thức về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang cũng đã gặp phải không ít ồn ào. 
Bộ phim đóng vai trò là 'ông tơ' giúp Trường Giang gặp Nhã Phương chính là 49 ngày.

Chuyện tình với mối quan hệ đào hoa của Trường Giang từng là đề tài khiến dư luận không khỏi xôn xao khi nam danh hài dính dáng đến Nam Em.

Cả hai đã có một đám cưới ngọt ngào và hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trong khi Trường Giang lao đao vì scandal tình ái thì Nhã Phương luôn lặng lẽ và kín tiếng trước mọi ồn ào. Tưởng rằng chuyện tình của họ có những lúc nằm trên bờ của vực thẳm nhưng họ đã kết thúc bằng một đám cưới như cổ tích.

Hiện tại, cuộc sống viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang khiến không ít người ngưỡng mộ khi mới đây cả hai công khai con đầu lòng bụ bẫm.

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won trong Bệnh viện ma. Ảnh: Internet

Trấn Thành và Hari Won cũng được xem là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt.

Bệnh viện ma chính là bộ phim đã mang hai người đến bên nhau. Mối tình giữa Trấn Thành và Hari Won cũng gặp không ít sóng gió khi Hari Won thời điểm nay chia tay mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt.

Trong khi Hari Won dính phải không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ thì Trấn Thành lại bị săm soi dùng 'phim giả tình thật' để làm chiêu trò PR cho phim Bệnh viện ma.

Và kết thúc bằng một đám cưới không khỏi ngọt ngào hơn. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, bộ phim mà họ đóng chung không những trở thành siêu phẩm mà còn là khiến nhiều người ngưỡng mộ vì họ có một kết thúc đẹp với một đám cưới cổ tích.

Ở thời điểm hiện tại, cả Trấn Thành và Hari Won đều nổi tiếng trong vai trò của mình và đều sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Văn Anh - Tú Vi

Văn Anh và Tú vi bén duyên nhau trong bộ phim Bếp Hát. Ảnh: Internet

Những ai từng xem bộ Phim Phía trước là bầu trời hẳn không quên được nam diễn viên có hàm răng khểnh, ngồi nghêu ngao đàn hát lãng tử, đó là hình ảnh đã khiến không ít chị em phải rụng tim của Văn Anh.

Sau khi tham gia vào bộ phim Bếp Hát, Văn Anh đã chính thức tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình là Tú Vi. Mặc dù khác biệt về tính cách, nhưng Văn Anh và Tú Vi đã chính thức tìm thấy sự đồng điệu của nhau trong tâm hồn.

Cả hai chính thức về chung một nhà và có một đám cưới hạnh phúc. Ảnh: Internet

Mối tình đáng mơ ước của cặp đôi chính là minh chứng cho việc tình yêu có thể giúp cho những người khác biệt về tính cách, nhẫn nhịn và đến với nhau để ghép thành bức tranh tình yêu trọn vẹn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news