Tin mới

Nhã Thanh không tiếc nuối khi dừng chân tại Bán kết ‘Ca sĩ thần tượng’

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:22 (GMT+7)

Dừng chân sau đêm thi Bán kết ‘Ca sĩ thần tượng’ mùa 2, Nhã Thanh cho biết cô không tiếc nuối vì đã cống hiến hết mình trong những đêm thi.

Trong đêm Bán kết, Nhã Thanh chọn hát ca khúc ‘Dòng sông xanh’ và tái hiện hình ảnh danh ca Thái Thanh. Không phụ lòng khán giả, Nhã Thanh đã mang đến một tiết ấn tượng cho đêm thi. Hình ảnh Nhã Thanh trên sân khấu rất đúng dáng vẻ cuốn hút, kiêu sa của danh ca Thái Thanh khi trẻ.

Nhã Thanh tâm sự, vì rất yêu mến 2 mẹ con danh ca Thái Thanh- Ý Lan nên khi tham gia chương trình, cô đã nộp hồ sơ thi tuyển cả hai giọng ca. Ban tổ chức ‘Ca sĩ thần tượng’ khi đó đánh giá rất cao tiếng hát học thuật nhưng rất tình của Nhã Thanh. Về chất giọng, Nhã Thanh giống với danh ca Thái Thanh. Nhưng danh ca Ý Lan lại có nhiều MV để Nhã Thanh dễ bắt chước thần thái, điệu bộ hơn. Chính vì vậy, đêm thi đầu tiên, Nhã Thanh chọn hóa thân thành danh ca Ý Lan.

Màn trình diễn đầy ấn tượng của Nhã Thanh.

Trong suốt hành trình tham gia, Nhã Thanh thích nhất đêm thi thứ hai, khi bắt đầu chuyển sang hóa thân thành danh ca Thái Thanh. Đêm thi này, Nhã Thanh và thí sinh Lê Trang cùng góp mặt trong bản mashup ‘Ngờ đâu tình đã quên mình- Tuổi 13’.

‘Em nghĩ chắc lúc đó em được cô Thái Thanh về hỗ trợ, nên khi hát xong, tất cả giám khảo và khán giả đã dành cho em lời khen không ngớt’, Nhã Thanh cười nhớ lại đêm thi ấn tượng trong chương trình.

Nói về các đồng nghiệp cùng tham gia chương trình, Nhã Thanh cho biết ‘họ rất đáng yêu và hòa đồng’. ‘Vì mỗi người hóa thân thành một thần tượng nên mỗi người hát theo một cách riêng. Mọi người không coi nhau là đối thủ. Đối thủ, đối thủ của mình là chính mình mà thôi. Khu nhà chung nơi Thanh và các bạn ở rất vui. Mọi người cùng nhau tập bài, nghe bài cho nhau. Cùng đi ăn và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống’.

Nhã Thanh đêm bán kết 2.

Nhã Thanh cho biết, cá nhân cô cũng không đặt mục tiêu phải chiến thắng. Tham gia cuộc thi, cô được thể hiện mình ở một khả năng khác, mang đến sự mới mẻ cho khán giả mới là điều cô quan tâm.

Sau khi hát ‘Dòng sông xanh’ tại đêm Bán kết, Nhã Thanh nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. ‘Thanh cũng đã cống hiến hết mình, đã hát hết mình nên không có điều gì làm Thanh nuối tiếc cả’, học trò Ngọc Sơn tâm sự. Cô cũng muốn mọi người nhớ đến mình là một ca sĩ Nhã Thanh với màu sắc riêng, nhưng rất biết cách biến hóa ở những phong cách khác nhau.

Được đào tạo dòng nhạc thính phòng, duyên nợ khiến Nhã Thanh chuyển hướng sang dòng nhạc Trữ tình- Bolero và ra mắt album đầu tay ‘Chuyện tình yêu’ cách đây không lâu. Cô cũng là học trò được danh ca Ngọc Sơn cưng chiều và hỗ trợ.

Trở về Hà Nội sau đêm thi Bán kết, Nhã Thanh cho biết, cô sẽ tái ngộ khán giả trong minishow của Duy Cường vào tối 11/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news