Tin mới

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán thế nào về Trái đất vào năm 2023?

Chủ nhật, 01/01/2023, 18:15 (GMT+7)

Kênh truyền hình tài liệu châu Âu - Sky HISTORY mới đây đã công bố những dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga được cho là có liên quan tới năm 2023.

Bà Vanga Baba Vanga, người Bulgaria được biết đến là nhà tiên tri lừng danh thế giới. Bà là người đã từng có những dự báo về thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, vụ tấn công 11/9 ở Mỹ cũng như sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit).

Mới đây, kênh truyền hình châu Âu Sky HISTORY công bố những dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga được cho là có liên quan tới năm 2023. Một số tiên đoán đáng chú ý như

Bão mặt trời

Bão mặt trời là hiện tượng trên bề mặt của mặt trời khiến cho các vết lóa mặt trời từ những vụ nổ mạnh bức xạ phát ra các sóng photon hướng về Trái đất. Cùng với đó, bão mặt trời còn gây ra hậu quả lớn khi những vụ phun trào plasma khổng lồ gây ra các cơn bão địa từ có khả năng đốt cháy lưới điện và gây ra sự tàn phá trên diện rộng.

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán thế nào về Trái đất vào năm 2023? Ảnh: Internet
Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán thế nào về Trái đất vào năm 2023? Ảnh: Internet

Bão mặt trời đã từng diễn ra và để lại hậu quả nặng nề. Vào năm 1859: sự kiện Carrington đã cho thấy mức độ thảm khốc của mặt trời đối với nhân loại. Sự kiện này đốt cháy các hệ thống điện tích xuyên suốt châu Âu và Mỹ, gây hỏa hoạn tại một số tòa nhà và phóng ra cực quang đến tận phía nam Cuba.

Một trong những dự đoán đáng báo động nhất của bà Baba Vanga về năm 2023 liên quan đến một cơn bão mặt trời có thể gây ra hậu quả thảm khốc.

Quỹ đạo Trái đất thay đổi

Kênh truyền hình Sky HISTORY điểm lồ tiên đoán của tiên tri Vanga cho rằng việc Trái đất thay đổi quỹ đạo có thể do tác động của một tiểu hành tinh gây ra. Nếu sự thay đổi diễn ra trong một năm thì hậu quả sẽ là ngày tận thế. Nhiệt độ và mức độ phóng xạ tăng vọt, với những ảnh hưởng khủng khiếp đến môi trường.

Vũ khí sinh học

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bà Baba Vanga dự báo về các cuộc thử nghiệm vũ khí sinh học được thực hiện bởi một quốc gia lớn vào năm 2023. Dự đoán này của bà Vanga được đánh giá là "có cơ sở phù hợp với bối cảnh chính trị hiện nay".

Sau khi điểm lại những lời tiên đoán về Trái đất năm 2023 của tiên tri Vanga, Sky HISTORY đánh giá, những dự đoán của nhà tiên tri Baba Vanga "rất khó hiểu và không thể xác minh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news