Tin mới

Nhà trai gánh 2 chiếc thúng đựng hơn 3,3 tỷ đồng tới rước dâu

Thứ năm, 15/06/2017, 16:02 (GMT+7)

Để gây ấn tượng mạnh với nhà gái, 2 thúng tiền có trị giá lên đến hơn 3,3 tỷ đồng đã được gia đình nhà trai gánh đến trong lễ rước dâu hoành tráng.

Để gây ấn tượng mạnh với nhà gái, 2 thúng tiền có trị giá lên đến hơn 3,3 tỷ đồng đã được gia đình nhà trai gánh đến trong lễ rước dâu hoành tráng.

Màn rước dâu sặc mùi Nhân dân tệ này diễn ra tại một địa phương ở Trung Quốc và được những người dân xung quanh ghi lại bằng điện thoại.

Đoạn video sau đó được kênh truyền thông trực tuyến Trái Thanh Long Media Studio đăng tải lên trang chia sẻ trực tuyến Youku.

Theo nội dung video, trong khi đoàn đón dâu với nhiều loại xe hơi hạng sang đang đỗ bên kia đường, một người phụ nữ trung niên đã gánh theo 2 thúng lớn đựng tiền giấy màu đỏ bước lên phía trước trong niềm hân hoan.

Ngoài gánh sính lễ đắt giá thì phần quà không kém giá trị khác cũng được đặt ở chiếc túi du lịch ngay đằng sau.

Chỉ tới khi chạm chân vào tấm thảm đỏ trải dọc theo vỉa hè, bà này mới dừng lại và chuyển giao gánh tiền cho con trai mình, đồng thời cũng là chú rể của buổi hôn lễ.

Dưới sự chào đón nhiệt tình từ phía gia đình nhạc phụ, chàng tân lang trẻ tuổi cũng lập tức "đáp lễ" bằng cách gánh luôn 2 thúng tiền đầy ắp, bước dọc theo tấm thảm đỏ và tiến hành đón dâu bằng vẻ mặt hào hứng.

Được biết, bên trong 2 chiếc thúng chứa tổng cộng 9.999 tờ tiền mệnh giá 100 Nhân dân tệ (tương đương hơn 3,3 tỷ đồng) với ý nghĩa chúc cho đôi trai gái luôn hạnh phúc bền lâu, đồng thời chứng tỏ "tài lực dồi dào" mà chú rể tương lai đang sở hữu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news