Tin mới

Nhà vệ sinh trong phòng ngủ, tưởng tiện lợi hóa ra là đại kỵ trong phong thủy

Chủ nhật, 16/10/2022, 13:51 (GMT+7)

Nhà vệ sinh đặt trong phòng ngủ sẽ không tốt, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, công việc, tiền bạc cho mỗi gia chủ.

Ngày nay, để tận dụng diện tích đất nền và tạo sự thuận tiện cho người sử dụng, nhiều căn nhà thiết kế nhà vệ sinh ngay bên trong phòng ngủ. Tuy nhiên, về mặt Phong thủy thì thiết kế này lại là điều tối kỵ, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và tiền bạc cho người sống bên trong căn nhà.

Xét về mặt khoa học, nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, uế trường. Những trường năng lượng này không tốt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mỗi người. Tất nhiên, sức khỏe bị ảnh hưởng thì công việc, tiền bạc cũng không thể nào thuận lợi.

Nhà vệ sinh trong phòng ngủ, tưởng tiện lợi hóa ra là đại kỵ trong phong thủy. Ảnh minh họa: Internet
Nhà vệ sinh trong phòng ngủ, tưởng tiện lợi hóa ra là đại kỵ trong phong thủy. Ảnh minh họa: Internet

Xét về mặt phong thủy, nhà vệ sinh là công năng xấu, phòng ngủ là công năng tốt. Khi công năng xấu đặt quá gần công năng tốt thì chắc chắn nó làm suy giảm trường khí, ảnh hưởng và tạo nên lỗi cực kỳ lớn trong phong thủy.

Hiện nay rất nhiều hộ gia đình xây nhà theo kiểu căn hộ khép kín, phòng ngủ bao giờ cũng có nhà vệ sinh. Chuyên gia đã chỉ ra cách hóa giải là đặt một cây nhỏ trong nhà vệ sinh để giúp lọc, trao đổi không khí, tránh mùi ẩm thấp hôi hám. Nếu cây có mùi thơm thì càng tốt.

Đặc biệt, đầu giường nên được kê tránh xa cửa nhà vệ sinh, càng xa càng tốt.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news