Tin mới

3 đồ vật đại kỵ không đặt trong phòng khách kẻo gia đình xui xẻo, suốt ngày lục đục

Thứ tư, 21/09/2022, 18:03 (GMT+7)

Đây là 3 đồ vật không nên đặt trong phòng khách bởi nó sẽ mang đến xui xẻo, khiến gia đạo lục đục.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, do đó, yếu tố Phong thủy nơi này sẽ ảnh hưởng tới tất cả các thành viên trong nhà. Dưới đây là 3 món đồ đại kỵ không để trong phòng khách để mọi người gặp may mắn.

1. Đồng hồ chết

3 đồ vật đại kỵ không đặt trong phòng khách kẻo gia đình xui xẻo, suốt ngày lục đục - Ảnh 1

Theo phong thủy, đồng hồ tượng trưng cho sự luân chuyển không ngừng của thời gian, sự sống và sự phát triển trong công việc, tiền bạc. Nếu đồng hồ chết sẽ dễ tạo ra tử khí và trường năng lượng tiêu cực. Để đồng hồ chết trong phòng khách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, tư tưởng cũng như công việc, sự nghiệp của mỗi thành viên trong gia đình.

2. Gương quá lớn

3 đồ vật đại kỵ không đặt trong phòng khách kẻo gia đình xui xẻo, suốt ngày lục đục - Ảnh 2

Trong phong thủy, gương là đồ vật mang tính chất phản xạ năng lượng. Gương mà càng lớn thì tính phản xạ càng lớn. Đặt một chiếc gương quá lớn trong phòng khách dễ khiến các thành viên trong gia đình dễ bị kích động, khắc khẩu, cãi vã. Thậm chí, nhiều gia đình đặt gương trong phòng ngủ thì trẻ con rất hay khóc bởi tính phản xạ năng lượng của nó.

3. Hình ảnh thú dữ hoặc treo vũ khí

3 đồ vật đại kỵ không đặt trong phòng khách kẻo gia đình xui xẻo, suốt ngày lục đục - Ảnh 3

Theo quan niệm phong thủy, vũ khí thì khởi niệm sự sân si, thú dữ mang đến sự sợ hãi, bất an, lo lắng. Những đồ vật này sẽ tạo nên những trường năng lượng tiêu cực, dễ khiến vợ chồng mâu thuẫn, khắc khẩu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news