Tin mới

Nhà vườn rộng hơn 3000m2 của ca sĩ Phi Hùng có gì đặc biệt?

Thứ tư, 02/10/2019, 08:58 (GMT+7)

Nhà vườn ở ngoại ô Sài thành của ca sĩ Phi Hùng rộng mênh mông với rất nhiều cây trái và hoa tươi bao quanh. Đặc biệt, mỗi năm, nam ca sĩ lại sơn một màu khác cho căn nhà để thêm phần tươi mới...

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 ở Hà Nội. Năm 2001, anh nổi lên với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Anh không muốn ra đi, Dáng em… Ngoài ca hát, anh còn tham gia các phim Hải Âu, Khi đàn ông có bầu, Tình yêu còn lại…

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nguyễn Phi Hùng vẫn luôn được khán giả yêu quý vì giọng hát đầy da diết, ngọt ngào. Vẫn đi hát trên các sân khấu ca nhạc đều đặn tuần 1-2 lần, tuy nhiên, Nguyễn Phi Hùng ít đẩy mạnh hình ảnh trên truyền thông. Vì thế, đã có lúc khán giả nghĩ rằng anh đã rời xa sân khấu.

Ngoài việc ca hát, Nguyễn Phi Hùng còn tập trung cho công việc kinh doanh công ty nhà đất và nhà hàng hải sản. Nhờ công việc làm ăn khá thuận lợi nên anh đã tự mua được cho mình ngôi nhà vườn rộng mênh mông ở huyện Củ Chi, TP.HCM từ năm 2002. Từ trung tâm quận 1, nam ca sĩ lái xe ôtô khoảng một tiếng để đến nhà vườn và nghỉ ngơi mỗi lúc rảnh rỗi.

Nhà vườn của ca sĩ Phi Hùng.

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 30km, ngôi nhà vườn của Nguyễn Phi Hùng nằm khuất sau những rặng cây dâm bụt. Diện tích ngôi nhà khoảng 1.600m2, cả vườn là hơn 3.000m2. Ngôi nhà lúc đầu chỉ là căn nhà lá ba gian nhưng Phi Hùng đã "biến" nó thành hiện đại, bên trong được trang trí như kiểu nhà nhiệt đới truyền thống.

Sau khi mua nhà, nam ca sĩ đã bài trí lại. Mỗi năm nam ca sĩ lại sơn lại căn nhà một lần.

Nam ca sĩ cho biết, anh không sống nhiều ở đây nên mỗi lần về nhà đều dành thời gian dọn dẹp, bài trí lại các gian phòng.

Điểm nhấn cho ngôi nhà vườn chính là những đồ nội thất bằng gỗ, gốm sứ mộc mạc, bức tường được trang trí bởi bộ sưu tập những chiếc đĩa.

Phòng khách mang âm hưởng không gian nhiệt đới.

Không gian nhà chính được lợp ngói, có nhiều cửa sổ đón gió mát tự nhiên từ khu vườn. Nội thất phòng khách đơn giản. Vì ưu tiên sự nghỉ dưỡng, Nguyễn Phi Hùng chọn các hàng ghế dài, lót nệm tạo sự thoải mái. Màu sơn trong nhà cũng được nam ca sĩ thay đổi thường xuyên mỗi năm.

Căn nhà tràn ngập ánh sáng, nắng gió tự nhiên.

Thiên nhiên với ánh sáng, gió mát được đưa vào không gian sống qua những ô cửa sổ đầy màu sắc, mang đến cảm giác như một khu vườn ngập tràn sắc hoa.

Nhiều cúp lưu niệm được nam ca sĩ đặt ở một góc trang trọng.

Nguyễn Phi Hùng trưng bày nhiều cúp lưu niệm suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật trong một góc của ngôi nhà.  Nhiều bức ảnh mang tính cột mốc cũng được anh lưu giữ làm kỷ niệm. Với anh, đây là những kỷ niệm không thể nào quên.

Bên hông phòng khách là hành lang rộng dẫn xuống nhà bếp, được Nguyễn Phi Hùng sử dụng làm khu vực ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

Góc bếp nhà ca sĩ Phi Hùng.

Bên ngoài anh đặt 1 chiếc giường để có thể vừa nghỉ ngơi, vừa đàn hát. Hạnh phúc nhất của anh là được về nhà, cầm đàn guitar ngân nga những bài hát cũ.

Sân vườn phía sau rộng rãi nên giọng ca 'Tình đơn côi' thường tổ chức nấu nướng những món ăn ưa thích.

Góc làm việc yêu thích của ca sĩ Phi Hùng.

Hồ bơi được thiết kế phía sau nhà, kết hợp bàn ăn uống ngoài trời thoáng mát.

Khu vườn tràn ngập cây xanh do các fan tặng và được Nguyễn Phi Hùng trồng suốt nhiều năm qua. Nam ca sĩ thường bơi lội, tập yoga mỗi lần về nhà vườn.

Hồ bơi là nơi thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi

KHu vườn tràn ngập cây xanh và hoa tươi.

Nam ca sĩ thường tự tay chăm sóc cây cối trong vườn nhà

Có sở thích chăm sóc vườn tược nên Nguyễn Phi Hùng tranh thủ thời gian tưới cây, tỉa cành, nhổ cỏ, bón phân... Anh cho biết, dù không về thăm nhà thường xuyên nhưng vẫn thuê người trông coi, đảm bảo khu vườn luôn tươi tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news