Tin mới

Nhân chứng mới tiết lộ sự thật sốc về người đẹp Nguyễn Thị Hà bị tố "giật chồng"

Thứ hai, 24/12/2018, 14:13 (GMT+7)

Mới đây, một nhân chứng giấu tên cho rằng những gì Nguyễn Thị Hà chia sẻ về thông tin cô giật chồng là không giống như vậy.

Mới đây, một nhân chứng giấu tên cho rằng những gì Nguyễn Thị Hà chia sẻ về thông tin cô giật chồng là không giống như vậy. 

Thông tin về người đẹp Nguyễn Thị Hà sau thời gian ngắn xuống tóc đi tu đã trở về lấy chồng đại gia xuất hiện trên mạng xã hội những ngày qua làm xôn xao dư luận. Người đẹp bị chị Thu Hà  - một người chị thân thiết với chính người đẹp.cáo buộc đã cướp đi bố của con mình. 

Chị Thu Hà khẳng định với báo Dân Việt rằng: “Tôi và anh Trung trước đây đã biết nhau trên Facebook, lúc đó tôi mến mộ anh Trung là một người rất hay đi làm Từ thiện... Tôi khẳng định mình là người biết anh Trung trước, qua tôi anh Trung mới biết Hà”.

Chị nói thêm: “Thời điểm diễn ra cuộc thi, tôi và anh Trung chưa yêu nhau. Mãi đến sau đó, nhiều lần anh có ngỏ lời tôi mới đồng ý vì tôi mặc cảm mình là người phụ nữ đã ly hôn và có hai đứa con. Sau đó tôi và anh thường xuyên ra vào giữa Huế và Sài Gòn để gặp nhau.

Hà cũng biết chuyện này. Vì tôi không được gia đình anh chấp nhận nên chúng tôi quyết định có con để làm sợi dây ràng buộc trước khi có một đám cưới chính thức. Sau khi tôi sinh con được mấy tháng thì biết được tin anh Trung từng có con với một người khác trước mình...”

Nguyễn Thị Hà bị tố giật chồng của bạn thân. Ảnh internet

Đặc biệt theo lời kể của chị Thu Hà, trong quãng thời gian tính đến khi đi tu, Nguyễn Thị Hà có người yêu và anh này cũng chính là người đã cùng gia đình Hà vào ngôi chùa Hà đang tu để khuyên Hà trở về.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Hà đã lên tiếng khẳng định với báo Thanh Niên rằng, đại gia T. - chồng mới cưới của cô là người đã yêu đơn phương cô 4 năm. Chính người chồng này trước đây đã đưa cô ra khỏi chốn thiền môn, thấy anh ta tốt và nghe lời gia đình nên Nguyễn Thị Hà đã hoàn tục rồi kết hôn.

Về chuyện bị tố giật chồng, Nguyễn Thị Hà chia sẻ: "Những gì chồng em đã làm trước kia thì đã nói cho gia đình em biết, em cũng bảo rằng nếu anh là người đàn ông chân thành tử tế thì hãy sống trọn vẹn trách nhiệm chứ không phải tình yêu mà phủi hết quá khứ".

"Em chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Chính anh T. và gia đình em đã vào chùa đưa em ra. Sau này em nghĩ rằng, phận làm con thì phải làm ba mẹ vui lòng, sống có trách nhiệm hơn, với là thấy người đó cũng tốt”, Hà chia sẻ tiếp.

“Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi... Em cũng quan niệm rằng, tình yêu không có lỗi gì cả, khi yêu con người hay mất lý trí... Lên tiếng về chồng con là chuyện của chị đó và anh T., em không xen vào” – người đẹp nói.

Ảnh internet

Tưởng chừng những lùm xùm này đã kết thúc từ những lời thanh minh của Nguyễn Thị Hà thì mới đây, một người đàn ông thừa nhận từng quen biết, nâng đỡ Nguyễn Thị Hà ngay từ những ngày đầu chập chững ghi tên vào cuộc thi nhan sắc bất ngờ chia sẻ sự thật. 

Chia sẻ với 2sao/Vietnamnet, người đàn ông (giấu tên) cho biếtban đầu anh không quen Nguyễn Thị Hà. Tuy nhiên qua lời giới thiệu và nhờ vả của Hà Trần người này đồng ý giúp đỡ mỹ nhân sinh năm 1994 "lột xác" để đến với hoa hậu Việt Nam 2014. 

Anh cũng cho biết thêm, chị Hà Trần là người luôn nhờ cậy anh giúp đỡ cho Nguyễn Thị Hà từ chi phí ăn ở, học tập đến chăm sóc sắc đẹp, trang phục đời thường. Còn chuyện tình cảm, người đàn ông này phủ định thông tin đại gia T. quen người đẹp HHVN2014 được 4 năm. Theo đó, thời điểm Nguyễn Thị Hà chuẩn bị thi nhan sắc, cô có qua lại với D. (đối tác của T.) trong một lần gặp gỡ. Sau đó, D. và Nguyễn Thị Hà hẹn hò cafe rồi nảy sinh yêu đương. 

"Năm 2014 - 2015, Nguyễn Thị Hà đang quen D. Cô ấy và D đến với nhau khiến tôi rất ức chế. Nguyên nhân vì tôi biết rõ vợ D mới sinh em bé được 2 tháng.

Tôi cũng ra sức khuyên ngăn nhưng Nguyễn Thị Hà mang hết những gì tôi dạy bảo kể cho người tình của mình là D. Từ đó D. xem tôi như kẻ thù. Tôi cũng giận nên không đồng ý giúp nữa. Khi tôi buông bỏ, Hà Trần đã khóc lóc, năn nỉ và cuối cùng tôi chấp nhận bỏ qua bởi mình đâu là gì của Nguyễn Thị Hà, muốn ngăn cản cũng không được", người đàn ông này cho biết.

Theo người này chia sẻ thì hiện tại anh và  Nguyễn Thị Hà không còn liên lạc. Cuối cùng anh xin mọi người hãy bỏ qua để họ được hạnh phúc như những gì đã lựa chọn. Riêng Nguyễn Thị Hà và T. đã đạt được những gì mình muốn thì hãy yên lặng vì Hà Trần thực sự đã quá đau khổ. Cả Nguyễn Thị Hà và T. nên gửi lời xin lỗi tới Hà Trần cho đúng đạo lý làm người. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news