Tin mới

Nhận diện đối thủ của M.U tại vòng play-off Champions League

Thứ năm, 06/08/2015, 17:07 (GMT+7)

Theo kết quả vòng sơ loại thứ 3 đêm qua, M.U có thể gặp những đối thủ được đánh giá tương đối rắn mặt như Lazio hay Monaco ở vòng play-off Champions League.

Theo kết quả vòng sơ loại thứ 3 đêm qua, M.U có thể gặp những đối thủ được đánh giá tương đối rắn mặt như Lazio hay Monaco ở vòng play-off Champions League.

[mecloud]i2Sw8UxN6B [/mecloud]

Kết thúc loạt đấu sơ loại thứ 3 Champions League, nhiều đội bóng đã giành vé vào đá trận play-off. Đáng chú ý, Shakhtar Donetsk không chỉ đánh bại Fenerbahce để giành quyền vào vòng play-off mà họ còn chiếm ưu thế hơn những đối thủ còn lại như Lazio. Cụ thể, đội bóng Ukraine được xếp vào nhóm hạt giống ở vòng play-off dành cho những đội không vô địch (League Route) bởi họ có thành tích tốt trên bảng xếp hạng FIFA và đẩy Lazio xuống nhóm không hạt giống .

Man Utd sẽ gặp đối thủ khó tại vòng play-off Champions League 

Ở vòng play-off dành cho nhóm không vô địch, có 5 đội bóng được xếp hạt giống là M.U, Valencia, Leverkusen, Shaktar Donetsk và Sporting Lisbon. Nhóm còn lại sẽ là CSKA Moscow, Lazio, Brugge, Monaco và Rapid Vienna. Điều này đồng nghĩa, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có nguy cơ phải chạm trán 2 đối thủ mạnh là Lazio hoặc Monaco.

Cả 2 đối thủ trên đều được đánh giá khá rắn mặt đối với M.U. Còn nhớ mùa trước, Monaco từng loại Arsenal ở vòng 1/8 Champions League. Ngay vòng sơ loại thứ 3 mùa này, đội bóng Công quốc cũng đánh bại Young Boys sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 7-1. Trong khi đó, thầy trò Van Gaal không thể đánh giá thấp Lazio, đội bóng đứng thứ 3 Serie A mùa trước.

Theo lịch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng play-off Champions League vào ngày mai (7/8). Có tổng cộng 20 đội bóng tham dự, tranh 10 tấm vé cuối cùng để có mặt ở vòng bảng Champions League 2015/16. Lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 18 và 19/8. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd M.U