Tin mới

Nhận được tiền tỉ sau khi tự đập gãy răng của mình

Thứ năm, 07/04/2016, 19:56 (GMT+7)

Một tù nhân tại Mỹ đã nhận được số tiền bồi thường lên đến 60.000 USD sau khi nhà tù không cho phép anh chàng gặp nha sỹ khiến anh phải tự đập gẫy răng của mình. 

Một tù nhân tại Mỹ đã nhận được số tiền bồi thường lên đến 60.000 USD sau khi nhà tù không cho phép anh chàng gặp nha sỹ khiến anh phải tự đập gẫy răng của mình. 

Mirror đưa tin cho biết, tù nhân Michael Sanzo, 47 tuổi ở Mỹ đã nhận được số tiền bồi thường lên đến 60.000 USD (tương đương với 1,3 tỷ VNĐ) do nhà tù không cho phép anh gặp nha sỹ và anh đã tự đập gẫy răng của mình. 

Những chiếc răng của Michael Sanzo. Ảnh: Mirror

Theo đó, Michael Sanzo bị đau răng đến nỗi nhiều lần anh phải xin cai ngục tại nhà tù High Desert ở Nevada giúp đỡ.

Trong đơn thỉnh cầu trước đó, anh cho biết răng của mình lung lay như phim piano "Tôi không thể chịu đựng được các cơn đau răng, tôi rất đói nhưng không thể ăn. Tôi thậm chí cũng không thể ngủ được, cơn đau quá kinh khủng”. 

Tuy nhiên, trong vòng 8 tháng liền, yêu cầu của anh đều bị lờ đi. Cai ngục đã gửi cho anh phản hồi với nội dung cho biết "Khi tên anh xuất hiện trong danh sách chữa trị, chúng tôi sẽ liên hệ với anh sau”. 

Michael Sanzo đã nhận được số tiền bồi thường là 60.000 USD sau khi tự đập gẫy răng của mình. Ảnh: Mirror

Cho đến khi cơn đau lên đến đỉnh điểm, tù nhân này đa phải tự đập vào mặt mình để răng rơi ra. Cuối cùng anh đã tự đập rơi 6 chiếc răng khỏi miệng của mình. Ngay sau đó, Michael Sanzo đã nộp đơn kiện và yêu cầu được bồi thường 1.000.000 USD.

Theo đó, anh là nạn nhân của sự đối xử bất công và tàn bạo. Mới đây, anh đã thắng kiện nhưng chỉ nhận được số tiền bồi thường là 60.000 USD so với mức bồi thường là 1.000.000 USD được đưa ra trước đó.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news